svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“เสกสกล” อัดม็อบทะลุแก๊สรุนแรงผิดกฎหมายจี้คนเบื้องหลังออกมารับผิดชอบ

13 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“แรมโบ้ เสกสกล” อัดม็อบทะลุแก๊สที่ดินแดงรุนแรงผิดกฎหมาย พร้อมประณามและจี้คนที่อยู่เบื้องหลังออกมารับผิดชอบ

วันนี้ (13 ก.ย.) นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่ ส.ต.ต.ธนาวุฒิ จิรคเชนทร ผบ.หมู่กองร้อยที่ 1 กก.คฝ.2 บก.อคฝ. บาดเจ็บสาหัสจากการปฏิบัติหน้าบริเวณการชุมนุมแยกดินแดงว่า ตำรวจคนดังกล่าว พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ พระราชทานพระมหากรุณาธิคุณทรงรับไว้เป็นคนไข้ในพระบรมราชานุเคราะห์แล้ว โดยตนขอประณามการกระทำของม็อบกลุ่มทะลุแก๊สที่ไม่เป็นไปตามกฎหมาย และไม่ได้ออกมาชุมนุมตามข้อเรียกร้อง แต่ตั้งใจอยากออกมาชุมนุมเพื่อที่จะสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชน และตั้งใจที่จะมาทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจเท่านั้น เพราะการชุมนุมมีการขว้างปาสิ่งของ ยิงหนังสติ๊ก ลูกแก้ว พลุไฟ ปาระเบิดแบบไปป์บอมบ์ และระเบิดประทัดยักษ์ ที่มีความรุนแรงมากขึ้น

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี

“เสกสกล” อัดม็อบทะลุแก๊สรุนแรงผิดกฎหมายจี้คนเบื้องหลังออกมารับผิดชอบ

ตนขอเรียกร้องให้คนที่อยู่เบื้องหลังหรือสนับสนุนกลุ่มผู้ชุมนุมทั้งม็อบ 3 นิ้วและม็อบทะลุแก๊ส โดยเฉพาะนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ นายสมบัติ บุญงามอนงค์ และ นางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล และส.ส.พรรคก้าวไกล บางคนออกมารับผิดชอบกับการกระทำของม็อบกลุ่มนี้ เพราะที่ผ่านมาบุคคลเหล่านี้มีส่วนที่ทำให้ม็อบออกมาชุมนุม มีการปลุกระดม และยังให้ท้ายด้วยการตามประกันตัวให้

ณัฐวุฒิ- บก.ลายจุด

นางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล

 

“พร้อมกันนี้ตนขอประณามทั้งนายณัฐวุฒิ นายสมบัติ นางอมรัตน์ ที่ออกมาสนับสนุน และปลุกระดมม็อบเหล่านี้ ซึ่งหากกล้าที่จะออกมาสนับสนุนแล้ว ก็ควรที่จะกล้าออกมายอมรับและรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย รวมถึงต้องกล้ายอมรับด้วยว่า ม็อบไม่ได้ชุมนุมตามกฎหมาย ตั้งใจออกมาทำร้ายร่างกายคนอื่นเท่านั้น อย่ามาหลอกเด็กให้ออกไปชุมนุมสร้างความเดือดร้อน สร้างความรุนแรง แล้วจะมาตีกินทางการเมือง เพราะหวังว่าการชุมนุมจะเคลื่อนไหวสำเร็จ เพื่อผลประโยชน์ตนเองโดยไม่นึกถึงความเดือดร้อนของคนอื่น ช่างเห็นแก่ตัวที่สุด คนดีๆเขาไม่คิดกระทำเช่นนี้ นอกจากคนขั่วช้าสารเลวเท่านั้น ”

“เสกสกล” อัดม็อบทะลุแก๊สรุนแรงผิดกฎหมายจี้คนเบื้องหลังออกมารับผิดชอบ

logoline