svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"บิ๊กป้อม"ปัดรอยร้าว 3 ป.ยันอยู่ต่อไม่ลาออก

13 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ประวิตร วงษ์สุวรณ" ยันไร้ปัญหาขัดแย้ง "นายกฯ-อนุพงษ์" ย้ำเข้าใจกันดี ลั่นไม่ลาออกทำงานต่อ วอนสื่อเลิกประโคมข่าวพี่น้อง 3 ป.ร้าว พร้อมโยนให้ไปถาม "ธรรมนัส" ลาออกเลขาฯพปชร.หรือไม่

13 กันยายน 2564 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์กับ "เนชั่นทีวี" ผ่านทางโทรศัพท์ ต่อประเด็นความขัดแย้งกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ ว่า ได้พูดคุยกับ พล.อ.ประยุทธ์ และ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย ตามปกติทุกวัน เข้าใจกันดี ไม่มีความขัดแย้ง แตกแยก

 

ทั้งนี้ ไม่มีน้อยใจอะไร พร้อมทั้งขอให้สื่อเลิกออกข่าวว่า พี่น้อง 3 ป. ขัดแย้งกัน หรือตนน้อยใจจะลาออก ขอยืนยันว่าไม่มี ไม่ลาออก และทำงานต่อ ยืนยันไม่ลาออกจากหัวหน้าพรรคแน่นอน

 

พล.อ.ประวิตร ยอมรับว่า ได้พูดคุยกับ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า อดีต รมช.เกษตรและสหกรณ์ กับ นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ อดีต รมช.แรงงาน หมดแล้ว ไม่มีอะไร ส่วน ร.อ.ธรรมนัส จะลาออกจากตำแหน่งเลขาธิการพรรคหรือไม่นั้น ขอให้ไปถามเจ้าตัวเอง

 

 

"ตัวเองยังปกติดีทุกอย่าง เมื่อวันเสาร์ ก็ทานข้าวกลางวันกับเพื่อนเตรียมทหารรุ่น 6 ได้ปกติ ซึ่งไม่ได้ทานข้าวด้วยกันนานแล้วตั้งแต่โควิดระบาด กินแล้วแล้วก็แยกย้ายกัน ไม่มีถามเรื่องการเมือง" พล.อ.ประวิตร ระบุ

logoline