svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รวบ 2 ไอ้หื่นขืนใจเด็กหญิงป.6 เบื้องต้นยังปฎิเสธ

11 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตรัง - ชุดสืบสวน สภ.ย่านตาขาว นำกำลังลุยบุกจับ 2 หนุ่มหื่นกาม ผู้ต้องหาตามหมายจับ หลังก่อเหตุข่มขืน เด็กหญิง ชั้น ป.6 จำนวน 2 ราย ได้คาบ้านพัก เบื้องต้นยังปากแข็ง อ้างเด็กทั้งสองสมยอม แถมชักชวนพร้อมกระทำการเองจนเสร็จกิจ

11 กันยายน 2564 เมื่อเวลา 07.30 น. วันนี้ 11 ก.ย. 64 พ.ต.ท.จุลพงษ์ อัตบุตร รอง.ผกก.สส.สภ.ย่านตาขาว จ.ตรัง พร้อมด้วย พ.ต.ท.เชษฐ์ เพชรชู สว.สส.และกำลังชุดสืบสวน จำนวน 10 นาย นำหมายศาล จ.ตรัง ความอาญาที่ 223/2564 และ 224/2564 ลงวันที่ 9 ก.ย.64 เข้าจับกุมตัว นายอาวุธ นุ้ยภิรมย์ หรือวุธ (ใส่เสื้อยืดสีดำ) อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45 หมู่ที่ 5 ต.เกาะเปียะ อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง อาชีพทำสวน และ นายพิพัฒน์ รังศรีหรือเท  (ใส่เสื้อยืดสีเขียว) อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 65/2 หมู่ที่ 5 ต.เกาะเปียะ อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง อาชีพทำสวน ซึ่งทั้งสอง ต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบสามปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยจับกุมได้ที่บ้านพักผู้ต้องหาของทั้งสองราย ที่อยู่ห่างกันประมาณ 2 กม.

รวบ 2 ไอ้หื่นขืนใจเด็กหญิงป.6 เบื้องต้นยังปฎิเสธ

สำหรับคดีดังกล่าว สืบเนื่องจาก วันที่ 17 ส.ค.64 ร.ต.อ.พิรุณชัย คันธานนท์ รอง สว.(สอบสวน) ได้รับแจ้งจาก แม่เด็กหญิง ซึ่งอาศัยอยู่ที่ต.เขาปู่ อ.ศรีบรรพต จ.พัทลุง ว่าเมื่อวันที่ 14 ส.ค.64 ด.ญ.แตงโม (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี ซึ่งเป็นบุตรสาว ได้นำเพื่อนคือ ด.ญ.ใบเฟิร์น (นามสมมุติ) อายุ 11 ปี ทั้งสองเป็นนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนแห่งหนึ่ง มานอนที่บ้าน และเช้าวันที่ 15 ส.ค.64 เด็กทั้งสองได้ออกจากบ้านโดยบอกว่าจะไปส่งรายงานที่โรงเรียน และเข้าใจว่าเมื่อส่งรายงานเสร็จคงจะไปนอนที่บ้านผู้เป็นพ่อ

รวบ 2 ไอ้หื่นขืนใจเด็กหญิงป.6 เบื้องต้นยังปฎิเสธ
 

ต่อมาวันที่ 17 ส.ค.64 บุตรสาวได้ส่งข้อความมาทางเฟสบุ๊คให้ตนไปรับที่หน้าเซเว่นหน้าตลาดสดย่านตาขาว เมื่อได้พบกับบุตรสาว ได้เล่าให้ฟังทันทีว่า วันที่ 16 ส.ค.64 เวลาประมาณ 20.00 น. ต่อเนื่องจนถึง วันที่ 17 ส.ค.ไม่ได้นอนบ้านพ่อจริง แต่ได้ไปนั่งกินดื่มสุรากันที่บ้านของนายพิพัฒน์ รังศรี หรือเท ซึ่งเป็นคนรู้จักของเพื่อน คือ ด.ญ.เฟิร์น ตามคำชักชวน และมีนายอาวุธ นุ้ยภิรมย์ หรือวุธ เพื่อนของนายพิพัฒน์ หรือเท นั่งร่วมวงสุราอยู่ด้วย จนกระทั่งมีอาการมึนเมา ได้ถูกนายพิพัฒน์ หรือเท ข่มขืนกระทำชำเราภายในบ้าน ส่วน ด.ญ.เฟิร์น ได้ถูกนายอาวุธ นำไปข่มขืนกระทำชำเรา ที่บ้านญาติของนายพิพัฒน์ หรือเท ซึ่งอยู่ใกล้กัน เช่นเดียวกัน หลังจากทราบเรื่องผู้เป็นแม่ ด.ญ.แตงโม ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีดังกล่าว

รวบ 2 ไอ้หื่นขืนใจเด็กหญิงป.6 เบื้องต้นยังปฎิเสธ

ต่อมาทาง สภ.ย่านตาขาว ได้มีคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการตำรวจจำนวน 4 ราย ร่วมสอบสวนคดีดังกล่าว ซึ่งถือว่าเป็นคดีที่สำคัญและน่าสนใจ โดยมี พ.ต.ท.สมพงษ์ ปานเหลือง รอง ผกก.(สอบสวน) เป็นหัวหน้าชุด เพื่อร่วมกันทำสำนวนการสอบสวน จนกระทั่งนำมาสู่การรวบรวมประจักษ์พยานหลักฐาน ขออำนาจศาลอนุมัติ ออกหมายจับ จนสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 รายได้ดังกล่าว

รวบ 2 ไอ้หื่นขืนใจเด็กหญิงป.6 เบื้องต้นยังปฎิเสธ
 

รวบ 2 ไอ้หื่นขืนใจเด็กหญิงป.6 เบื้องต้นยังปฎิเสธ

เบื้องต้นจากการเค้นสอบสวนผู้ต้องหาทั้งสองราย ยังคงให้การภาคเสท ว่าได้นั่งดื่มสุรากับเด็กหญิงทั้งสองจริง ก่อนจะแยกกันไปมีเพศสัมพันธ์กับเด็กสาวทั้งสองรายจริง แต่ที่กระทำชำเราเพราะเด็กทั้งสองรายยินยอม พร้อมทั้งชักชวนและกระทำการเองทั้งหมด อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน ก่อนจะนำตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ภาพ/ข่าว โดย:
ถนอมศักดิ์  หนูนุ่ม จ.ตรัง

logoline