svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เร่งแกะรอยคนร้ายยิงถล่มพ่อค้ารับซื้อน้ำยางดับพร้อมเมีย

10 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตรัง - เร่งตรวจสอบเส้นทางพร้อมภาพกล้องวงจรปิดแกะรอยคนร้ายยิงถล่มพ่อค้ารับซื้อน้ำยางดับพร้อมเมีย โดยเจ้าหน้าที่ตั้งเป้าสังหารไว้ 4 ประเด็น

10 กันยายน 2564 จากกรณีเกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้รถยนต์อเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง ยี่ห้อ ฟอร์ดเอฟเวอร์เรส ยกสูง ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิด และขนาด แต่เบื้องต้นสันนิษฐานน่าจะเป็นอาวุธปืนสงคราม ประกบไล่ยิงถล่ม 3 พ่อแม่ลูก ครอบครัวรับซื้อน้ำยางสด ต.ควนเมา อ.รัษฎา จ.ตรัง เป็นเหตุให้นางสาววราภรณ์ เพียรดี อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 126 หมู่ 9 ต.กะปาง อ.ทุ่งสง จ.นครศรีฯ ซึ่งเป็นภรรยาเสียชีวิตภายในรถ ส่วน นายวีระยุทธ (ชื่อเล่นสุกิจ) ขุนอินทร์ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45 ม.2 ต.ควนเมา อ.รัษฎา จ.ตรัง สามี ซึ่งเป็นคนขับไปเสียชีวิตที่ รพ.รัษฎา และด.ช.วสิทฐ์พล ขุนอินทร์ อายุ 14 ปี ลูกชายได้รับบาดเจ็บสาหัสกระสุนเจาะเข้าบริเวณแขนและขาข้อเท้าหักกระดูกผิดรูป โดยเหตุเกิดที่บริเวณหน้าสนามกีฬาชนไก่บ้านควนเมา ม.2 ต.ควนเมา อ.รัษฎา จ.ตรัง เมื่อช่วงเย็นของวานนี้ (9 ก.ย.) ขณะนายวีระยุทธ พร้อมด้วยภรรยา และลูกชาย ขับรถยนต์ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีบรอนเงิน ทะเบียน ขก 720 สุราษฎร์ธานี กลับจากทำธุระในอ.ทุ่งสง จ.นครศรีฯ แล้วกำลังมุ่งหน้ากลับบ้าน โดยจุดเกิดเหตุห่างจากบ้านเพียงประมาณ 500 เมตรเท่านั้น

เร่งแกะรอยคนร้ายยิงถล่มพ่อค้ารับซื้อน้ำยางดับพร้อมเมีย

ล่าสุด ทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งเคลื่อนย้ายรถยนต์ของผู้ตายไปเก็บไว้ที่ สภ.รัษฎา เพื่อรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บหลักฐานเพิ่มเติมต่อไป ส่วนศพของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ทางตำรวจได้ส่งไปผ่าพิสูจน์ เพื่อเก็บหลักฐานเพิ่มเติมที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ (มอ.) อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ส่วนตัวลูกชายทางรพ.รัษฎา ได้ส่งตัวไปรักษาต่อที่ รพ.ตรังแล้ว เบื้องต้น อาการปลอดภัย แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถสอบปากคำได้ เพราะต้องดำเนินการพร้อมสหวิชาชีพ เพราะยังเป็นเด็ก

เร่งแกะรอยคนร้ายยิงถล่มพ่อค้ารับซื้อน้ำยางดับพร้อมเมีย
 

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังเกิดเหตุ ได้เร่งระดมกำลังลงพื้นที่เพื่อเก็บหลักฐานสำคัญ ทั้งการสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ รวมทั้งคนในครอบครัว เพื่อหาสาเหตุการสังหารโหดในครั้ง โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ตั้งประเด็นการสังหารไว้ทั้งหมด 4 ประเด็น ประกอบด้วย 1.ประเด็นขัดแย้งส่วนตัว 2.ประเด็นปัญหาค้างเก่าที่นายวีระยุทธ์ เคยถูกจับกุมและติดคุกในคดีอาวุธปืนสงคราม ที่จ.นครศรีฯ โดยเพิ่งพ้นโทษออกมาเมื่อเดือนมกรคม 2564 ที่ผ่านมา 3. ขัดแย้งเรื่องผลประโยชน์ และ 4.ประเด็นปัญหาชู้สาว โดยยังไม่ตัดประเด็นใดประเด็นหนึ่งทิ้ง เพราะยังอยู่ในระหว่างการสืบสวนสอบสวน ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งกระจายกำลังลงพื้นที่แกะรอยหาภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่ผู้ตายขับรถผ่าน ก่อนมาถึงที่เกิดเหตุ โดยเชื่อว่าคนร้ายจะต้องสะกดรอยตามมาเป็นระยะทางไกลแน่นอน และภาพวงจรปิดเส้นทางการหลบหนี ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่สามารถรวบรวมภาพจากกล้องวงจรปิดได้แล้วบางส่วน โดยเฉพาะภาพวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุ

เร่งแกะรอยคนร้ายยิงถล่มพ่อค้ารับซื้อน้ำยางดับพร้อมเมีย

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นทราบว่า นายวีระยุทธ พร้อมด้วยภรรยา และลูกชาย ออกจากบ้าน เดินทางไปทำธุระที่ห้างโลตัส แม็คโคร อ.ทุ่งสง จ.นครศรีฯ จากนั้นเดินทางกลับผ่านถนนเส้นในผ่าน รพ.รัษฎา และสภ.รัษฎา เพื่อไปรับพัสดุที่ร้านเคอร์รี่ จากนั้นผ่านตลาดนัดตาชม เลี้ยวขวาออกสู่ถนนเลี่ยงเมือง เพื่อมุ่งหน้ากลับบ้าน ก่อนไปยูเทิร์น เพื่อกลับบ้าน ปรากฎว่ามีพยานเห็นรถคนร้ายขับประกบรถผู้ตายมาตั้งแต่หน้าวัดควนล้อน ต.ควนเมา ก่อนได้จังหวะลงมือก่อเหตุก่อนถึงบ้านเพียงประมาณ 500 เมตรเท่านั้น

เร่งแกะรอยคนร้ายยิงถล่มพ่อค้ารับซื้อน้ำยางดับพร้อมเมีย
 

เร่งแกะรอยคนร้ายยิงถล่มพ่อค้ารับซื้อน้ำยางดับพร้อมเมีย

ด้านญาติ บอกว่า สุกิจไม่เคยมีปัญหาขัดแย้งกับใครมาก่อน เป็นคนร่าเริง ส่วนเกิดจากสาเหตุอะไรนั้น ตนเองไม่ทราบ กับภรรยาก็เป็นภรรยาคนเดิม แต่เคยเลิกรากันไปประมาณ 4 ปี แล้วกับมาคืนดีกันประมาณ 1 เดือน ไม่เคยมีปัญหากับใครมาก่อน เรื่องธุระกิจรับซื้อน้ำยางก็ไม่เคยมีความขัดแย้งกับใคร ส่วนประเด็นปัญหาต้องรอเจ้าหน้าที่


ภาพ / ข่าว โดย :
คนิตา  สีตอง จ.ตรัง

logoline