svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ซินแสเข่ง" วิเคราะห์ดวงชะตา "แรมโบ้" เป็นนักรบข้างกายนายกฯ

11 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดดวงชะตา "แรมโบ้" มักถูกคนอื่นเอาเปรียบ แต่ถ้าหลังติดฝา ก็พร้อมสู้ยิบตา มีกำลังธาตุเดียวกับ "พล.อ.ประยุทธ์" เปรียบเสมือนขุนศึกข้างกาย

นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือ "ซินแสเข่ง" ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย วิเคราะห์ชะตาชีวิตนายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือแรมโบ้อีสาน ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกฯ ว่า ตกดวงดิถีราศี เกิดเวลา 22.00 น.วันพุธที่  8  เม.ย.2507 ปีมะโรง ธาตุไม้ เจ้าชะตาตกเรือนผู้นำได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู มีความขยันหมั่นเพียร เป็นบุคคลคงในอำนาจไม่ยอมคน หากแก้ไขชื่อ จากสุภรณ์ เป็นเสกสกล ทำให้ชีวิตเปลี่ยน 

 

แต่ดวงชะตาเป็นคนที่ทำอะไรเพื่อคนอื่น และมักจะถูกเอาเปรียบ เป็นได้หมูบ้าน และหมูป่า เมื่อไหร่ที่หลังติดฝาก็สู้ตายเหมือนกัน เป็นคนไม่ยอมคน มีเจ้าทุกข์อยู่ในตัวชอบช่วยเหลือคนอื่น ในดวงชะตามีความเป็นผู้นำ แต่ดวงชะตานั้นต้องดาวพุธมีดวงอิทธิฤทธิ์มีดาวราหูกุมดวงชะตา ทำอะไรมักจะเหมือนมีคนเบียดเบียนตนเอง ทำให้อึดอัดใจไม่สบายใจ อีกทั้งบริวารที่ผ่านก็มีผลต่อดวงชะตาก่อให้เกิดการทำลาย ต้องรู้จักปล่อยวางบ้าง 

มีกำลังธาตุเดียวกันกับ แม่ทัพ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ เสริมดวงชะตาเปรียบเสมือนขุนศึกนายกอง พร้อมเป็นนักรบคู่กาย เลี้ยงไว้ไม่เสียหลายเพราะประเภททำงานถวายหัว อีกทั้งได้ดวงสนับสนุนเป็นดวงเสริมคู่บารมี ปีนี้ตกดาวเกื้อหนุนมีโอกาสในตำแหน่งหน้าที่และการงานที่ดี

 

ซึ่งหลังเปลี่ยนชื่อจาก “สุภรณ์ อัตถาวงศ์” มาเป็น “เสกสกล” ตามหลักทักษาโบราณ ส่งผลให้ชีวิตเปลี่ยน มีความมั่นคงมากขึ้น เพราะอุปสรรคจากชื่อ “สุภรณ์” ที่ทำให้เกิดสิ่งอัปมงคล อุปสรรค เดือดร้อนกับชีวิต ถูกดึงให้กดทับดวงชะตาให้ดิ้นรนตกต่ำ เป็นศัตรู สร้างความเดือดร้อน พอเปลี่ยนชื่อเป็น “เสกสกล” ส่งผลให้มีชีวิตที่เปลี่ยนแปลง ช่วงจังหวะดาวเสริมให้มีอำนาจบารมี ให้มีตำแหน่งเกียรติยศ ให้มีคนเคารพนับถือ ส่งผลต่อชีวิตให้ดีขึ้นมากอย่างแน่นอน มีโอกาสได้รับความไว้วางใจสูงมากจากแม่ทัพให้ทำงานใหญ่

logoline