svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

อุกอาจ! บุกยิงถล่มยกครัว ผัวเมียดับลูกบาดเจ็บ

09 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตรัง - อุกอาจ!! คนร้ายใช้อาวุธสงครามยิงถล่มครอบครัวเจ้าของรับซื้อน้ำยางสด ผัว-เมียดับ ส่วนลูกวัย 13 ปีบาดเจ็บสาหัส

9 กันยายน 2564 เมื่อเวลา 18.00 น. เกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้รถยนต์กระบะยกสูงตอนครึ่งยี่ห้ออีซูซุสีเทาดำ ใช้อาวุธปืนสงครามเบื้องต้นยังไม่ทราบชนิดและขนาดยิงถล่มนายสุกิจ ขุนอินทร์ อายุประมาณ 35-40 ปี อาชีพรับซื้อน้ำยางสด ชาว ม.2 บ้านควนเลียบ ต.ควนเมา อ.รัษฎา จ.ตรัง พร้อมภรรยา และลูกชายอายุ 13 ปี ทำให้ภรรยาเสียชีวิตคารถฟอร์จูนเนอร์สีบรอนเงิน ป้ายทะเบียน ขก 720  สุราษฯ โดยนางเอ๋ทราบชื่อเล่นภรรยาเสียชีวิตคารถ ส่วนลูกชายได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสยามภักดีห้วยนาง รับนำตัวส่งรพ.รัษฎา ต่อมานายสุกิจ เสียชีวิตที่รพ.ส่วนลูกชายยังอยู่ในการดูแลของแพทย์ 

อุกอาจ! บุกยิงถล่มยกครัว ผัวเมียดับลูกบาดเจ็บ
                          

อุกอาจ! บุกยิงถล่มยกครัว ผัวเมียดับลูกบาดเจ็บ
                         

 เบื้องต้นพล.ต.ต.สันทัด วินสน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง พร้อมด้วยรองผบก.ภ.จว.ตรัง และ ผกก.สภ.รัษฎา เร่งลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ จากการตรวจสอบเบื้องต้นคาดว่านายสุกิจขับรถกลับมาจากบ้านญาติที่ ม.2 ต.ควนเมาเพื่อจะกลับบ้าน อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร ก่อนถึงบ้านก็มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนขับรถยนต์กระบะไล่ยิงประกบรถยนต์ผู้ตายยิงถล่มไล่ยิงมาประมาณ 400-500 เมตร ทำให้รถจนเกิดเสียหลักลงข้างทางและพุ่งเข้าชนต้นไม้ จนรถจอดแน่นิ่งอยู่กับต้นไม้ข้างทาง 

 

อุกอาจ! บุกยิงถล่มยกครัว ผัวเมียดับลูกบาดเจ็บ
                         
สำหรับนายสุกิจฯ เพิ่งพ้นโทษในคดีครอบครองอาวุธปืนสงครามเมื่อต้นปี2564 นี้ ส่วนสาเหตุยังอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่ 

อุกอาจ! บุกยิงถล่มยกครัว ผัวเมียดับลูกบาดเจ็บ

ขณะญาติผู้ตายคือนายศักดา สิงห์เสม บอกว่า คนตายจะไปบ้านญาติทุกวัน เท่าที่ตนรู้จักไม่เคยขัดแย้งกับใคร เขาเป็นคนนิสัยดี แต่ถ้านอกๆตนก็ไม่รู้เหมือนกัน คนตายจะทำอาชีพรับซื้อน้ำยาง มีโรงยางโรงรมยาง และเท่าที่ทราบก็ไม่เคยขัดกับใคร พี่ชายคนตายก็เป็นผู้ใหญ่บ้านทำธุรกิจน้ำยางเหมือนกัน

ภาพ / ข่าว  โดย:
คนิตา สีตอง จ.ตรัง

logoline