svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตำรวจไม่เชื่อคำให้การ "อาผะ" เชื่อมีคนในหมู่บ้านร่วมด้วยรอสอบ"น้องจีน่า"

09 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การ อาผะ ชี้ ให้การวกวน เชื่อ คนในหมู่บ้านมีส่วนเกี่ยวข้อง ส่วน น้องจีน่า ถึงมือหมอที่รพ.นครพิงค์แล้ว รอรักษาตัวจนแข็งแรง ก่อนสอบสวนเพื่อชี้ตัวคนร้าย

เชียงใหม่ : 9 กันยายน 2564 ผู้สื่อข่าว​รายงาน​ความคืบหน้า กรณี​ที่เจ้าหน้าที่​ตำรวจพบตัว น้องจีน่า ที่หายออกไปจากหมู่บ้านห้วยฝักดาบ ต.อินทขิล อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่​ เมื่อช่วงค่ำวันที่ 5 ก.ย. 64 โดยขณะนี้​เจ้าหน้าที่​ตำ​ร​ว​จ​ได้นำตัวน้องจีน่า ไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาล​นครพิงค์​เชียงใหม่​ วานนี้(8 ก.ย.)ว่า

 

ขณะนี้เจ้าหน้าที่​ตำรวจทางการสืบสอบสวน​ เบื้องต้นจะรอให้ น้องจีน่ามีการอาการดีขึ้นจนแข็งแรง ก่อนจะมีการประสานให้เจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ​ แพทย์​ และ นักจิตวิทยา​ เข้ามาร่วมในการซักถาม น้องจีน่า รวมถึงตรวจร่างกายโดยละเอียด ​เพื่อประกอบสำนวนคดี และสืบสวนหาข้อเท็จจริง​

 

จากการการสอบสวนเบื้องต้นเจ้าหน้าที่​ตำรวจ ยังไม่ปักใจเชื่อคำสารภาพของ นายอาผะ เนื่องจากว่า มีการให้การวกวน ยังจับประเด็น​ได้ไม่มากนัก จึงต้องทำการสอบสวนอย่างเข้มข้นเพิ่มเติม ส่วนประเด็น​ที่พบ น้องจีน่าบนกระท่อม เจ้าหน้าที่​ตำรวจยังไม่ตัดประเด็น​ใดทิ้ง โดยเฉพาะกรณีที่คาดการณ์​ว่า นายอาผะไม่ได้ทำเพียงคนเดียว ​ยังคงต้องมีสืบสวนสอบสวนขยายผลเพิ่มเติมต่อไป ว่ามีคนในหมู่บ้านมีส่วนเกี่ยวข้อง​หรือไม่

เกรียงไกร​ รัตนา​ รายงาน​

logoline