svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

"ซินดี้ ครอว์ฟอร์ด" เทียบภาพเก่าก็ยังสวยเท่าเดิม

08 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ซูเปอร์โมเดลระดับตำนาน "ซินดี้ ครอว์ฟอร์ด" กลับมาถ่ายโฆษณาเป๊ปซี่ ด้วยการสวมชุดแบบเดียวกับเมื่อปี 1992 คือเสื้อกล้ามสีขาว กางเกงยีนส์ขาสั้นและต่างหูห่วงอันโต เพียงแต่คราวนี้ไม่ใช่การถ่ายโฆษณาธรรมดา แต่มันเปี่ยมด้วยเจตนารมย์ที่แรงกล้า!!

ซินดี้ ครอว์ฟอร์ด เจ้าของฉายา "Catwalk Queen" วัย 55 ปี ได้กลับไปสวมเสื้อกล้ามสีขาว กางเกงยีนส์ขาสั้น "Daisy Duke" เหมือนในโฆษณาเป๊ปซี่ที่ออกอากาศช่วงซูเปอร์โบว์ปี 1992 แต่คราวนี้เธอยืนถือ "โซดา" เป๊ปซี่ โพสต์ท่าเซ็กซี่อยู่หน้ารถหรู "ลัมโบร์กีนี" สีแดงที่ปั๊มน้ำมัน กับสุนัขป่าบนรถ 2 ตัว ถ้าดูเผินๆ แทบไม่เห็นความแตกต่างระหว่างโฆษณาทั้งสองสุด ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม และหุ่นของซินดี้ โดยเฉพาะเรียวขา!! ส่วนความแตกต่างระหว่างครั้งนี้กับครั้งแรก คือไม่ใช่เพื่อการพาณิชย์ แต่เป็นการระดมเงินช่วยเหลือ "American Family Children's Hospital"  ในเมืองเมดิสัน รัฐวิสคอนซิน และเป็นที่ที่น้องชายของเธอเคยรักษาโรคลูคีเมียก่อนเสียชีวิตในวัยเพียง 3 ขวบ 

 

ภาพ : IG/cindycrawford

ซินดี้ ที่ตอนนี้เป็นคุณแม่ลูก 2  แทบจะผูกขาดโฆษณาเป๊ปซี่ เพราะนอกจากถ่ายครั้งแรกเมื่อปี 1992 ซึ่งเป็นช่วง "ยุคทอง" ของเธอแล้ว ยังมีอีก 2 ครั้ง คือในปี 2002 กับ 2018 ...เธอได้แชร์ประสบการณ์การถ่ายทำโฆษณาเป๊ปซี่ครั้งล่าสุดว่า "การได้ร่วมงานกับเพื่อน มันทั้งยินดีและตื่นเต้น" ซึ่งเธอหมายถึง เดวิด ยาร์โรว์ ช่างภาพและทีมงานคนอื่นๆ 

 

ภาพ : IG/cindycrawford

 

ภาพ : IG/cindycrawford

 

ภาพ : IG/cindycrawford

 

ซินดี้ เกิดที่เมืองเดคัลบ์ รัฐอิลลินอยส์ เธอโตมากับพี่น้องอีก 5 คน เป็นผู้หญิง 2 คน กับผู้ชาย 3 คน ด้วยความสูง 5 ฟุต 9 นิ้ว (175 ซ.ม.) ผมกับตาสีน้ำตาลเป็นองค์ประกอบที่ทำให้เธอเข้าสู่วงการโฆษณา และโฆษณานมทางโทรทัศน์ที่ออกอากาศในออสเตรเลีย ที่เธอเลียนมที่ติดอยู่ที่ไฝที่มุมปาก ได้กลายเป็นเครื่องหมายการค้าของเธอ และทำให้เธอถูกเปรียบเทียบกับ "เจีย คาแรงจี้" ซูเปอร์โมเดลคนแรก และได้ฉายาว่า "Baby Gia" 

อาชีพนางแบบของเธอรุ่งโรจน์สุดขีด เคยแต่งงานกับ ริชาร์ด เกียร์ เมื่อปี 1991 และหย่ากันในปี 1995 ก่อนแต่งงานอีกครั้งกับ "แรนดี้ เกอร์เบอร์" นักธุรกิจและอดีตนายแบบเมื่อปี 1998 มีลูกด้วยกันสองคนคือ เพรสลีย์ และ คาเอีย และในขณะที่ลูกทั้งสองหันมายึดอาชีพในวงการนายแบบ-นางแบบ ซินดี้ ก็เบนเข็มตัวเองไปทำงานด้านการกุศลและการเคลื่อนไหวต่างๆ 

 

ภาพ : IG/cindycrawford

 

ภาพ : IG/cindycrawford

 

ภาพ : IG/cindycrawford

logoline