svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ผัวเมาสุดโหดใช้ค้อนตอกตะปูไล่ทุบตีเมีย

08 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชายวัย 62 ใช้ค้อนตอกตะปูทุบเมียในบ้าน ฝ่ายหญิงพยายามหนียังไล่ตามไปทุบตีกลางถนนจนบาดเจ็บสาหัส พลเมืองดีแจ้งตำรวจได้แค่ระงับเหตุ ชาวบ้านเผยเห็นทุบตีฝ่ายหญิงบ่อย แต่ไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วยเพราะฝ่ายชายพกอาวุธเต็มตัว

8 กันยายน 2564 มีผู้ใช้ เฟชบุ๊ก ชื่อ “ไอ แอม' ฟ้า” ได้แชร์คลิปวีดีโอ ขณะชายอายุประมาณ 60 ปี ถืออาวุธครบมือทั้งมีดตะขอ มีดพก และค้อนตอกตะปู ทุบตีหญิงคนหนึ่งภายในบ้านและกลางถนนใน ต.ตะโกตาพิ อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ชาวเน็ตต่างออกมาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ถึงพฤติกรรมของชายคนดังกล่าวว่ากระทำรุนแรงเกินไป ขณะที่หลายคนเห็นคลิปแล้วรับไม่ได้และอยากทราบว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการอย่างไรบ้าง  เหตุเกิดช่วงเวลาประมาณ 17.00 น. วานนี้ (7 ก.ย.)

ผัวเมาสุดโหดใช้ค้อนตอกตะปูไล่ทุบตีเมีย


 

จากการลงพื้นที่สอบถาม น.ส.ณัฐธิดา เกื้อประโคน  อายุ 30 ปี คนถ่ายคลิปซึ่งเป็นญาติของหญิงในคลิปที่ถูกทำร้าย เล่าว่า ผู้ที่ก่อเหตุคือ นายสมพร จันทร์ประโคน อายุ 62 ปี ซึ่งเป็นสามีเดินถือมีดและค้อนเข้ามาในบ้านในลักษณะเมาสุรา แล้วเข้าไปกระหน่ำตีและฟันที่ใบหน้า ศีรษะ ตามลำตัวของนางทัศณีย์ เกื้อประโคน อายุ 56 ปี ซึ่งกำลังนอนหลับอยู่บนแคร่ในบ้านอย่างบ้าคลั่ง จึงหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน   จากนั้นนางทัศนีย์  ก็พยายามวิ่งหนีออกมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านอยู่กลางถนน ขณะที่นายสมพร ก็วิ่งตามไปทำร้ายอย่างต่อเนื่อง นางทัศนีย์ พยายามวิ่งหนีแต่นายสมพร ก็ไม่หยุดเดินตามใช้ค้อนตอกตะปูทุบขา เพื่อให้ฝ่ายหญิงล้มลง   

ผัวเมาสุดโหดใช้ค้อนตอกตะปูไล่ทุบตีเมีย

 

ส่วนประเด็นที่ทำร้ายนางทัศนีย์ คาดว่าน่าจะมาจากการเมาสุรา เพราะทุกครั้งที่เมาสุรามักจะทำร้ายฝ่ายหญิงเป็นประจำ แต่ครั้งนี้รุนแรงที่สุด ล่าสุดนางทัศนีย์ ถูกส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ เพราะอาการสาหัส จึงอยากจะให้ตำรวจเข้ามาควบคุมตัวนายสมพร ไปดำเนินคดีเนื่องจากมีพฤติกรรมน่ากลัว ทั้งยังเมาสุราอาละวาดอยู่ในหมู่บ้าน มีตำรวจเข้ามาไกล่เกลี่ยแล้วออกไป ส่วนฝ่ายชายชาวบ้านก็ช่วยกันล็อกตัวส่ง ตร.แล้ว แต่ไม่รู้ว่าทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินการยังไงบ้าง
ด้านนายก่อเกียรติ ชัยสุวรรณ อายุ 54 ปี ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์และเข้าไปช่วยล็อกตัวนายสมพร   สามีที่ก่อเหตุไว้ เล่าให้ฟังว่า ตนได้ยินเสียงคนร้องขอความช่วยเหลือจึงออกมาดู ก็เห็นนายสมพร กำลังใช้ค้อนตอกตะปูทุบตีภรรยาอยู่กลางถนน ก็พยายามจะเข้าไปช่วย แต่นายสมพร มีอาวุธติดตัวทั้งมีดตะขอ ค้อนตอกตะปู และยังมีมีดเล่มเล็กพกติดตัวอีก จึงหาจังหวะเพราะกลัวจะถูกลูกหลง กระทั่งอาศัยช่วงที่นายสมพร เผลอเข้าไปล็อกตัวไว้รอตำรวจมาควบคุมตัวไป ส่วนสาเหตุก็น่าจะมาจากดื่มสุรามึนเมา แล้วฝ่ายชายชอบหึงหวงฝ่ายหญิงก็ทะเลาะกันแล้วก็ตบตีกันบ่อยชาวบ้านเห็นจนชิน ชาวบ้านก็ไม่รู้จะช่วยยังไงเพราะเป็นเรื่องของผัวเมีย แต่ที่ผ่านมาไม่รุนแรงขนาดนี้ ครั้งนี้ถึงขั้นใช้อาวุธทุบตีบาดเจ็บสาหัส   

โดย – สุรชัย พิรักษา

 

logoline