svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เร่งล่าตัวชายก่อเหตุ ลักพาตัวเด็กชายวัย 5 ขวบ

07 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจภูธรภาค4 เร่งติดตามชายที่ก่อเหตุลักพาตัว “น้องภัทร” เด็กชายวัย 5 ขวบ ขณะที่น้องไปวิ่งเล่นที่ถนนหน้าบ้าน ก่อนจะติดต่อมาหาแม่ของเด็กที่ตนเองแอบชอบว่าหากต้องการลูกคืนให้ผู้เป็นแม่มาแลกตัวที่จังหวัดสกลนคร

7 กันยายน 2564 ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “อิจื้น แป้นแล้น” ได้โพสต์ภาพของชายหนุ่มรายหนึ่งและเด็กชาย พร้อมข้อความว่า “ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนๆ ในเฟซค่ะ วันนี้ได้มีผู้ชายคนในรูปพร้อมเพื่อนมาลักพาตัวน้องภัทร อายุประมาณ 5 ปี และได้ขับรถกระบะไม่ติดป้ายทะเบียนมุ่งหน้าเข้าในตัวเมืองขอนแก่น ใครพบเบาะแสรบกวนติดต่อกลับเบอร์โทรศัพท์ 0807288204(แพม) 0831305239 (ทินกร)

เร่งล่าตัวชายก่อเหตุ ลักพาตัวเด็กชายวัย 5 ขวบ
            
ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังเจ้าของโพสต์ดังกล่าว ซึ่งยืนยันว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง โดยผู้ชายสวมเสื้อสีแดงในภาพ ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงานของตนเอง ได้มาลักพาตัวน้องภัทร วัย 5 ขวบ ลูกชายของตนเองไปเมื่อวานนี้และขณะนี้อยู่ระหว่างการติดตามตัว ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่ไปยังบ้านของผู้โพสต์ ที่บ้านโสกม่วง ต.พังทุย อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น โดยได้พบกับ นางดวงจันทร์ (ไม่ขอเปิดเผยตัวตน) ย่าของน้องภัทร โดยที่บ้าน พบว่าชาวบ้านในหมู่บ้านได้มาให้กำลังใจกับครอบครัว และเฝ้ารอติดตามข่าวอยู่ตลอด หลังจากเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา แม่ของน้องภัทรได้เดินทางไปที่จังหวัดสกลนครพร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.น้ำพอง และชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค4 เพื่อไปพบกับเพื่อนชายที่ลักพาตัวน้องภัทรไป แต่ก็ยังไม่พบตัวทั้งน้องภัทรและชายคนดังกล่าว
    เร่งล่าตัวชายก่อเหตุ ลักพาตัวเด็กชายวัย 5 ขวบ  

นางดวงจันทร์ ย่าของน้องภัทร เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. ของวันที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา ขณะนั้นน้องภัทร ได้เดินเล่นอยู่กับพี่ชายห่างจากบ้านประมาณ 100 เมตร จากนั้นมีรถกระบะรีโว่สีบรอนซ์เทา ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ก่อนที่จะมีชาย 2 คน ลงมาจากรถ แล้วอุ้มน้องภัทรขึ้นรถไป แม่ของน้องภัทรหลังจากรู้เรื่องก็ได้บอกให้คนรีบวิ่งไปช่วยแต่ก็ไม่ทัน จึงได้ไปแจ้งความที่ สภ.น้ำพอง เพื่อสกัดจับรถคันดังกล่าว กระทั่งเวลาประมาณ 21.00 น. ชายคนที่อุ้มน้องภัทรไปได้โทรศัพท์เข้ามาหาและบอกว่าให้แม่ออกไปรับลูกเอง ที่อำเภอวานรนิวาส จังหวัดสกลนคร และต้องเดินทางมาคนเดียวเท่านั้น แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจห้ามไว้ เพราะว่าเป็นเวลากลางคืน และกลัวว่าแม่จะถูกลักพาตัวไปด้วยเพราะว่าเพื่อนร่วมงานคนดังกล่าวต้องการตัวแม่ เนื่องจากเคยคบหากันมาก่อน แต่หลังจากที่แม่ของน้องภัทร ทราบว่า ชายคนนี้มีครอบครัวอยู่แล้ว แม่น้องภัทรจึงตีตัวออกห่าง

  เร่งล่าตัวชายก่อเหตุ ลักพาตัวเด็กชายวัย 5 ขวบ             
ด้าน พ.ต.อ.พัฒนศักด์ ยี่สารพัฒน์ ผู้กำกับการ สภ.น้ำพอง เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุ ได้มีการเชิญตัวแม่ของภัทรเข้าให้ปากที่ สภ.น้ำพอง จากนั้นก็ได้พาแม่ของน้องภัทรเดินทางไปที่ อำเภอวานรนิวาส จังหวัดสกลนคร ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ตามจุดที่เพื่อนร่วมงานคนดังกล่าวนัดหมาย แต่ก็ยังไม่พบตัวชายที่พาตัวไปและน้องภัทร ซึ่งเพื่อนชายดังกล่าวก็ไม่คุยกับใครทั้งนั้นยกเว้นแม่ของน้องภัทร ตำรวจจึงได้เดินทางไปที่หอพักของเพื่อนร่วมงานแต่ก็พบเพียงชายสูงวัยที่อยู่หอพักคนเดียว จึงได้สอบถามก็บอกแค่เพียงว่าเพื่อนร่วมงานไปทุ่งนา จึงได้พาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปแต่ก็ไม่พบเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวคนที่ร่วมลักพาตัวน้องภัทรได้แล้ว แต่ยังไม่ยอมให้ปากคำใด ๆ แก่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งช่วยเหลือน้องภัทรให้เร็วที่สุด

เร่งล่าตัวชายก่อเหตุ ลักพาตัวเด็กชายวัย 5 ขวบ
 

ขณะที่เฟซบุ๊กชื่อว่า “สุรพงษ์ แก้วกิ่ง” ซึ่งเป็นเฟซบุ๊กของชายที่ลักพาตัวน้องภัทรไป ได้มีการโพสต์ข้อความต่าง ๆ ตั้งแต่เมื่อวานที่ผ่านมา จนล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 15.45 น. วันนี้ ก็ได้โพสต์ข้อความว่า "ถ้าบ่เอากะสิตีนยันลงน้ำโลดใดครับ" (แปลว่า ถ้าไม่มารับตัวเด็ก ก็จะถีบลงน้ำ)
 
โดย – กฤศเมธ โลโห

logoline