svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

วุ่นไปทั้งโรงพัก หลังผกก.สภ.บางแม่นาง ติดโควิดทั้งที่ฉีดวัคซีนไป 4 เข็ม

07 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้สื่อข่าวรายงาน หลังมีกระแส ผกก.สภ.บางแม่นาง ติดโควิด-19 ทั้งที่รับการฉีดวัคซีนแล้ว 4 เข็ม กรณีนี้ส่งผลให้นายตำรวจใกล้ชิด 2 นายต้องเข้าตรวจเชื้อโควิด19 ขณะนี้อยู่ระหว่างกักตัวที่แฟลตตำรวจเพื่อรอติดตามอาการในลำดับต่อไป

รายงานข่าวความเคลื่อนไหวจาก ทางด้าน พ.ต.อ. ศักดิ์ชัย เกษโกมล ผกก.สภ.บางแม่นาง จ.นนทบุรี หลังพบมีอาการไข้ไม่สบาย จึงได้ไปตรวจหาโควิด-19 ผลตรวจยืนยันเป็นบวก และได้เข้ารับการรักษาตัวที่ รพ.ตำรวจ

 

โดยมีรายงานข่าวว่า ทางพ.ต.อ. ศักดิ์ชัย ได้รับการฉีดวัคซีนโควิดซิโนแวค ครบทั้ง 2 เข็ม และยังฉีดกระตุ้นด้วยวัคซีน ซิโนฟาร์มอีก 2 เข็ม รวม 4 เข็ม แต่ยังติดเชื้อโควิด-19 ทั้งนี้ ส่งผลให้นายตำรวจที่ใกล้ชิดจำนวน  2 นาย ต้องเร่งเข้าตรวจเชื้อ รายงานข่าวแจ้งไม่พบการติดเชื้อและขณะนี้อยู่ระหว่างกักตัวที่แฟลตตำรวจเพื่อรอดูอาการต่อไป
 

วุ่นไปทั้งโรงพัก หลังผกก.สภ.บางแม่นาง ติดโควิดทั้งที่ฉีดวัคซีนไป 4 เข็ม

ต่อมา ทางเจ้าหน้าที่สาธารณสุข ได้มาทำการตรวจคัดกรองเชิงรุกเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งโรงพักจำนวนกว่า 50 นาย ในเบื้องต้น ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ยังไม่พบว่ามีติดเชื้อโควิด-19 เพิ่ม ส่วนสาเหตุที่ พ.ต.อ. ศักดิ์ชัย ติดโควิด-19 คาดว่า น่าจะมาจากการลงพื้นที่ตรวจตราพบปะประชาชนเป็นจำนวนมาก เนื่องจากเป็นนายตำรวจที่ขยันขันแข็งเอางานเอาการเป็นที่รักใคร่ของชาวบ้าน

วุ่นไปทั้งโรงพัก หลังผกก.สภ.บางแม่นาง ติดโควิดทั้งที่ฉีดวัคซีนไป 4 เข็ม

 

 

 

 


 

วุ่นไปทั้งโรงพัก หลังผกก.สภ.บางแม่นาง ติดโควิดทั้งที่ฉีดวัคซีนไป 4 เข็ม ในส่วน บรรยากาศที่ สภ.บางแม่นาง ตลอดทั้งวันเป็นไปด้วยความเงียบเหงา มีประชาชนเข้ามาแจ้งความบางตา บนโรงพักจึงมีเพียงตำรวจประจำวันและพนักงานสอบสวน

logoline