svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เปิดใจหนุ่มใช้ “Onlyfan” นัดเสพกาม “ดื่มน้ำชาสยิว”

06 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เรื่องการใช้แพลตฟอร์มออนไลน์อย่าง “Onlyfan” แม้จะไม่ใช่เรื่องใหม่อะไรในบ้านเรา แต่ “Onlyfan” ตอนนี้กลายเป็นช่องทางทำให้ธุรกิจค้าประเวณีใช้เป็นอีกช่องทางในการติดต่อค้ากาม ซึ่งทีมข่าวได้พูดคุยกับพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ที่เคยไปนัดกับหญิงสาว “นัดดื่มน้ำชาสยิว”

“ทีมข่าวเนชั่น ทีวี” ได้รับข้อมูลจากหนุ่มออฟฟิศรายนี้ เปิดเผยว่า ตัวเขาเริ่มใช้บริการ “Onlyfan” ได้ประมาณ 2 ปีแล้ว ซึ่งมีการให้บริการทั้งทางเว็บไซต์และแอปพลิเคชั่น โดยจะเข้าไปดูหญิงสาวที่สร้างเนื้อหาและคลิปวิดีโอชวนสยิว ไม่ว่าจะเป็นการสวมชุดคอสเพลย์เซ็กซี่ หรือคลิปการร่วมรักกันระหว่างหญิงสาวคนนั้นกับแฟนหนุ่ม หรือแม้แต่หนุ่มคนอื่นที่อาจจะถูกเชิญมาร่วมหลับนอนด้วย แต่การเข้าชมคลิปเหล่านี้จะต้องมีการจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิต ซึ่งสนนราคาตั้งแต่ก 500 บาท (ราคาโปรโมชั่น) ไปจนถึง 2,500 บาทขึ้นไป รวมถึงการนัดเจอกันตามสถานที่ต่างๆ หรือที่เรียกว่า “นัดกินน้ำชา” และจะมีการร่วมหลักนอนกันอีกด้วย

 


หนุ่มผู้ใช้บริการ “Onlyfan” รายนี้ บอกอีกว่า เขาเคยใช้บริการ “นัดกินน้ำชา” กับหญิงสาว ซึ่งการนัดกินน้ำชานี้ ก็ไม่ต่างอะไรจากการนัดกันเพื่อจัดปาร์ตี้เซ็กส์หมู่ โดยจะมีการเรียกเงินค่าบริการดื่มน้ำชาสุดสยิวนี้ด้วย 

logoline