svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ตั้ง3ข้อหาผัวเมียคลิป“ดูดนมออนไลน์”

06 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เชียงใหม่ - ตำรวจตั้ง 3 ข้อหา สองผัวเมียเจ้าของคลิป "ดูดนมออนไลน์"ก่อนนำไปฝากขัง รองผู้การเชียงใหม่ เตรียมรวบรวมหลักฐานเพื่อแจ้งข้อหาเพิ่ม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าภายหลังจากที่นายบิล (นามสมมุติ) อายุ 34 ปี บ้านอยู่ ต.แม่สูน อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ และนางพร (นามสมมุติ) อายุ 34 ปี บ้านอยู่เขตหนองแขม กรุงเทพฯ สองสามีภรรยา ได้ทำคลิปฉาว "ดูดนมออนไลน์" เข้ามอบตัวต่อพนักงานสอบสวน สภ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้เวลาสอบสวนปากคำร่วม 4 ชั่วโมง จากนั้นได้แจ้งข้อกล่าวหาให้กับผู้ต้องหาทั้งสอง จำนวน 3 ข้อหาคือ 1.ทำ ผลิต มีไว้ นำเข้า ส่งออก หรือเผยแพร่สื่อลามกอนาจารเพื่อการค้า เพื่อจ่ายแจก หรือเพื่อแสดงอวดแก่ประชาชน ซึ่งมีโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี หรือปรับไม่เกิน 60,000 บาท หรือทั้งจำและปรับ 

ตั้ง3ข้อหาผัวเมียคลิป“ดูดนมออนไลน์”

2.ข้อหา นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ ซึ่งมีโทษ จำคุกไม่เกิน 5 ปี หรือปรับไม่เกิน 100,000บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ และ 3.ข้อหาฝ่าฝืน พ.ร.บ.ควบคุมโรคติดต่อ 

หลังจากที่รับทราบข้อกล่าวหาแล้วทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาลงมาพิมพ์ลายนิ้วมือก่อนที่จะนำตัวไปทำเรื่องฝากขังต่อศาลจังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างที่ผู้ต้องหาถูกควบคุมตัว ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าคลิปที่เกิดขึ้นใน จ.เชียงใหม่นั้นส่วนมากจะเป็นคลิปการมีเพศสัมพันธ์แบบกลางแจ้ง (Outdoor) ส่วนคลิปที่เปิดนมให้ดูดนั้นที่ จ.เชียงใหม่ มีเพียงคลิปเดียว ส่วนอื่นๆถูกถ่ายไว้นานแล้วที่ต่างจังหวัด 

ตั้ง3ข้อหาผัวเมียคลิป“ดูดนมออนไลน์”

พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ ภันทรพงษ์สินธุ์ รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้มีการดำเนินคดีทั้งหมด 3 ข้อหา คือ 1.ทำ ผลิต มีไว้ นำเข้า ส่งออก หรือเผยแพร่สื่อลามกอนาจารเพื่อการค้า เพื่อจ่ายแจก หรือเพื่อแสดงอวดแก่ประชาชน ซึ่งมีโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี หรือปรับไม่เกิน 60,000 บาทหรือทั้งจำและปรับ 2.นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ ซึ่งมีโทษ จำคุกไม่เกิน 5 ปี หรือปรับไม่เกิน 100,000บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ และ 3.ฝ่าฝืน พ.ร.บ.ควบคุมโรคติดต่อ

ตั้ง3ข้อหาผัวเมียคลิป“ดูดนมออนไลน์”

ส่วนคลิปในลักษณะดังกล่าวที่หลุดออกมาอีกหลายคลิปนั้นให้ทางพนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่างกรรมต่างวาระไป พร้อมทั้งมีการขยายผลว่าก่อนหน้านี้ผู้ต้องหาได้มีการกระทำความผิดในพฤติการณ์ดังกล่าวอีกหรือไม่ 

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนกำลังอยู่ระหว่างการสอบปากคำ และฝากขังผู้ต้องหาทางช่องทางตามระเบียบของศาลจังหวัดเชียงใหม่เพื่อเป็นมาตรการป้องกันการระบาดของโควิด-19

 

โดย ธนกร วงค์นาง / เชียงใหม่

logoline