svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รวบแล้วเขยโหดแค้นถูกด่ายิงพ่อตาแม่ยายดับ

06 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นครศรีธรรมราช - จับลูกเขยปืนโหดยิงพ่อตา แม่ยายดับ สารภาพแค้นถูกแม่ยายด่าประจำ หลังก่อเหตุอุกอาจแล้วหลบหนีจนมุมเจ้าหน้าที่ตำรวจตามรวบได้

กรณีเหตุการณ์เมื่อคืนวันที่ 5 ก.ย.64 ที่ผ่านมา เกิดเหตุการณ์นายสมภักดิ์ รอดภัย อายุ 34 ปี ใช้ปืน 9 มม.จ่อยิงหัวนายบุญธรรม ปะนะรัตน์ อายุ 56 ปี และนางอุมา แป้นแก้ว อายุ 48 ปี พ่อตา แม่ยายเสียชีวิตคาที่ เหตุเกิดบริเวณขนำไม่มีเลขที่ ภายในสวนยาง หมู่ 8 ต.ทุ่งโพธิ์ อ.จุฬาภรณ์ จ.นครศรีธรรมราช หลังก่อเหตุนายสมภักดิ์ หลบหนีไป

รวบแล้วเขยโหดแค้นถูกด่ายิงพ่อตาแม่ยายดับ
 

ความคืบหน้าวันที่ 6 ก.ย.64 ภายหลังศาลจังหวัดทุ่งสง อนุมัติออกหมายจับนายสมภักดิ์ รอดภัย อายุ 34 ปี ตามหมายจับเลขที่ 227/2564 ลงวันที่ 6 ก.ย.64 ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และข้อหามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและพาอาวุธปืนเข้าไปในเมือง หมู่บ้าน และทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

รวบแล้วเขยโหดแค้นถูกด่ายิงพ่อตาแม่ยายดับ
 

รวบแล้วเขยโหดแค้นถูกด่ายิงพ่อตาแม่ยายดับ

ต่อมาเวลา 16.30 น.วันเดียวกัน พ.ต.อ.เสริม ขวัญนิมิต รอง ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช นำกำลังตำรวจ กก.สส.ภ.จว.นครศรีธรรมราช ลงพื้นที่ไล่ล่าคนร้ายตลอดทั้งวัน ตามแหล่งที่คาดว่าจะกบดาน ทั้งบ้านญาติ และบ้านเพื่อน กระทั้งสามารถจับกุมนายสมภักดิ์ ขณะกบดานบ้านญาติคนหนึ่ง จึงควบคุมตัวนายสมภักดิ์ สอบสวนปากคำ เบื้องต้นผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุจริง สาเหตุจากความโกรธแค้นที่ถูกนางอุมา แม่ยาย ดุด่าเป็นประจำ จึงสะสมความโกรธแค้นฝังใจนาน กระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมา หลังตนตัดต้นกล้วยที่สวนข้างบ้าน แล้วถูกแม่ยาย ดุด่า จึงเกิดบันดาลโทสะไปนำปืน 9มม.มาจ่อยิงหัวพ่อตา และแม่ยาย ตายคาที่ 2 ศพ บริเวณขนำ หลังก่อเหตุหลบหนีกบดานบ้านญาติ ส่วนอาวุธปืนนำซ่อนใต้ต้นกล้วยบ้านญาติ จึงตรวจยึดอาวุธปืน 9 มม.พร้อมกระสุนอีกจำนวนหนึ่ง ก่อนจะนำตัวนายสมภักดิ์ ดำเนินคดีตามกฎหมาย


ภาพ/ข่าว  โดย:
ชชาดล เจริญพงศ์  จ.นครศรีธรรมราช

logoline