svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

นนท์พร้อม แจ้งขยายเวลานัดถึงวันนี้ภายใน 2 ทุ่ม พร้อมจองฉีดวัคซีนที่บ้าน

06 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นนท์พร้อม แจ้งขยายเวลายืนยันนัดภายในวันนี้ก่อน 2 ทุ่ม ของกลุ่มอายุ 18-59 ปีที่จะฉีดวัคซีน วันที่ 7 ก.ย. จำนวน 31,000 คน สูตรไขว้ SV+AZ พร้อม เปิดลงทะเบียนขอรับวัคซีนที่บ้าน สำหรับผู้สูงอายุ ผู้ป่วยติดเตียง และผู้พิการ รอบที่ 1 ตั้งแต่วันนี้ -11 ก.ย.64

นนท์พร้อม แจ้งขยายเวลานัดถึงวันนี้ภายใน 2 ทุ่ม พร้อมจองฉีดวัคซีนที่บ้าน

6 กันยายน 2564 สำนักงานสาธารณสุข จังหวัดนนทบุรี โพสเฟซบุ๊ก ระบุข้อความว่า  แจ้งนัดฉีดวัคซีน กับ "นนท์พร้อม" สำหรับกลุ่มอายุ 18-59 ปี วันที่ 7 ก.ย. 64 จำนวน 31,000 คน สูตร Sinovac + AstraZeneca สถานที่นัดฉีด ดังนี้

1️. MCC Hall เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน จำนวน 14,000 คน

2️.Westgate Hall เซ็นทรัล เวสต์เกต จำนวน 14,000 คน

3️.อาคารหอประชุมวัดไทรใหญ่ จำนวน 3,000 คน

 

ให้ยืนยันนัดภายในวันที่ 6 ก.ย. 64 ก่อนเวลา 20.00 น. หลังยืนยันนัดในระบบ ให้ไปฉีดวัคซีนตามสถานที่ วันเวลา ที่ได้รับแจ้งได้เลย ไม่มี SMS แจ้ง ตรวจสอบรายชื่อและยืนยันนัดที่ www. นนท์พร้อม .com หรือคลิกลิงค์ https://www.xn--o3cdavpl4ezlya.com/.../vcreserve.../search

กรณีมีปัญหาเกี่ยวกับการฉีดวัคซีน กับ นนท์พร้อม สามารถติดต่อส่งข้อมูลได้ที่ Line Official ID: @nontprompt หรือคลิกลิงค์เพิ่มเพื่อนที่ https://lin.ee/AdQYTGK

นนท์พร้อม แจ้งขยายเวลานัดถึงวันนี้ภายใน 2 ทุ่ม พร้อมจองฉีดวัคซีนที่บ้าน

นอกจากนี้เปิดให้ประชาชนลงทะเบียนขอรับวัคซีนที่บ้าน สำหรับผู้สูงอายุ ผู้ป่วยติดเตียง และผู้พิการ ใน จ.นนทบุรี รอบที่ 1 โดยมีระยะเวลาตั้งแต่ วันนี้-11 ก.ย.64

สำหรับเงื่อนไข ดังนี้

– ยังไม่ได้รับวัคซีน หรือได้รับวัคซีน 1 เข็ม

– ไม่สะดวกเดินทางไปรับวัคซีน เนื่องจากสภาพทางร่างกาย

– พักอาศัยอยู่ใน จ.นนทบุรี เท่านั้น

– วัคซีนที่ได้รับ กรณีเข็มแรก ผู้สูงอายุ ผู้ป่วยที่มีโรคประจำตัว จะได้รับวัคซีนเป็น AstraZeneca 2 เข็ม หากไม่เข้าเงื่อนไขจะเป็นสูตรสลับ (อาจเปลี่ยนแปลงได้ตามชนิดและจำนวนวัคซีนที่ได้รับจัดสรร)

 

สามารถลงทะเบียนได้ ที่นี่ คลิก

ทั้งนี้ ผู้สนใจโปรดกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน เพื่อรอติดต่อกลับจากทีมหมอครอบครัว (3 หมอ) หรือ รพ.สต.ในพื้นที่รับผิดชอบ เพื่อนัดหมายในการฉีดวัคซีน โดยเมื่อลงทะเบียนแล้ว จำเป็นต้องรอนัดหมายเพื่อฉีดวัคซีนระยะหนึ่ง เนื่องจากวัคซีน 1 ขวด ใช้ฉีดได้หลายคน

logoline