svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"พีระวิทย์" แจงไม่ไว้ใจนายกฯ วอนรับฟังเสียงส.ส.บ้าง

04 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“พีระวิทย์” ส.ส.พรรคเล็กในรัฐบาล แจงเหตุ“ไม่ไว้วางใจ” นายกฯ เหตุปัญหาประชาชนไม่ได้รับการแก้ไข วอนนายกฯรับฟังเสียง ส.ส.บ้าง

4 กันยายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากการลงมติอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐมนตรีเป็นรายบุคคล นายพีระวิทย์ เรื่องลือดลภาค ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคไทรักธรรม ได้เคลื่อนไหวด้วยการโพสต์เฟสบุ๊คส่วนตัวโดยระบุว่า

“กระผม ส.ส.เอ๋ พระบาท นายพีระวิทย์ เรื่องลือดลภาค(สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อ) ขอกราบขอโทษพี่น้องประชาชนที่สนับสนุนผมในฐานะ ส.ส.ร่วมรัฐบาล  ผมต้องลงคะแนนไม่ไว้วางใจนายกรัฐมนตรีเพราะช่วงวิกฤติโควิด-19 ผมได้ลงพื้นที่จริงจัง ได้สะท้อนถึงปัญหาที่แท้จริงของประชาชน แต่เราไม่สามารถแก้ไขอะไรได้เลย ส.ส.เอ๋ ทำได้เพียงกำลังที่ทำได้เพื่อประชาชน ในฐานะผู้แทนราษฎร....ผมอยากให้ท่านนายกรัฐมนตรี รับฟังเสียงจากผู้แทนราษฎร บ้างนะครับ ลงพื้นที่จริงๆบ้างครับ สัมผัสกับปากท้องที่แท้จริงของประชาชนบ้าง เพื่อประเทศชาติจะได้ลุกขึ้นเดินหน้าฝ่าวิกฤตการณ์ปัจจุบันไปได้...ผมไม่ยึดติดว่าจะอยู่ฝ่ายไหนผมขอใช้หนึ่งเสียงของผมครั้งนี้แทนพี่น้องประชาชนสะท้อนเสียงในสภาผู้แทนราษฎร แม้ว่าเสียงโหวตจะแพ้ กระผมก็เคารพกฏกติกา แล้วขอกลับมาลงพื้นที่เพื่อประชาชน แก้ไขวิกฤติโควิดในส่วนที่สามารถทำได้ให้ดีที่สุด ตั้งใจทำงานให้สมกับคำว่าผู้แทนราษฎรจนวันสุดท้าย.....
#ขอขอบคุณสิ่งที่ดีต่อบ้านเมืองของการเป็น ส.ส.ร่วมรัฐบาล...
#ขอโทษพี่น้องประชาชนที่สนับสนุนท่านนายกรัฐมนตรี
.....กระผม ส.ส.เอ๋ พระบาท ตัดสินใจการลงมติครั้งนี้

#ไม่ไว้วางใจนายกรัฐมนตรี

เป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ....กราบขอบพระคุณครับ

logoline