svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ยังไง! บุกค้นห้อง “ผกก.โจ้-ดาบโบ้” เจอยาเสพติดและอุปกรณ์เสพ

02 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ยังไง! ตำรวจสนธิกำลังชุดสืบสวนภูธร จ.นครสวรรค์ ปฏิบัติการรุ่งสาง บุกค้นห้องพักส่วนตัว "ผกก.โจ้-ดาบโบ้" พบอุปกรณ์เสพยาและยาเสพติดซุกซ่อนอยู่

วันนี้ (2 ก.ย.) มีรายงานว่า ช่วงเช้าวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธร จ.ครสวรรค์ ได้สนธิกำลังแบ่งออกเป็น 2 ชุด เดินทางไปบุกค้นห้องพักของ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ ผู้กำกับโจ้ อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ บนคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งใจกลางเมืองนครสวรรค์ ซึ่งพบว่า เป็นห้องเช่าขนาด 32 ตารางเมตร และภายในมีเพียงเตียง ตู้เสื้อผ้า ทีวี พัดลม และห้องน้ำภายในตัว โดยทราบว่าห้องเช่าแห่งนี้ เป็นห้องที่ ผกก.โจ้ เช่าไว้พักอาบน้ำส่วนตัว ส่วนการตรวจค้น ปรากฏว่า พบอุปกรณ์ในการเสพยาเสพติดและผงยาเสพติดอีกจำนวนหนึ่ง ที่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นชนิดใดถูกซุกซ่อนไว้ภายในห้อง จึงตรวจยึดของกลาง รวมถึงวัตถุพยานหลักฐานอื่นนำไปตรวจสอบ

พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ ผู้กำกับโจ้ อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์
 

ขณะเดียวกัน กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกชุดได้นำกำลังไปบุกค้นบ้านพักของ ด.ต.วิสุทธิ์ บุญเขียว หรือ ดาบโบ้ ผู้ต้องหาอีกรายที่อยู่ในพื้นที่ อ.เมืองนครสวรรค์ ซึ่งพบว่า มียาเสพติดซุกซ่อนอีกจำนวนหนึ่งด้วย 
ยังไง! บุกค้นห้อง “ผกก.โจ้-ดาบโบ้” เจอยาเสพติดและอุปกรณ์เสพ

มีรายงานว่าการบุกค้นทั้ง 2 จุดในวันนี้มีการค้นที่พักผกก.โจ้ รวมทั้งหมด 7 คน โดยในส่วนที่พักของดาบโบ้นั้นนอกจากจะมีบ้านพักแล้ว ยังมีการเข้าตรวจค้นห้องพักภายในแฟลตตำรวจที่อยู่ด้านหลังกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดด้วย

พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ ผู้กำกับโจ้ อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์
 

logoline