svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

6ล้อแหกโค้งพลิกคว่ำโชคดีไร้คนเจ็บ-เสียชีวิต

02 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลำปาง - รถบรรทุก 6 ล้อ ขนสินค้าออนไลน์มุ่งหน้ากรุงเทพฯ เกิดอุบัติเหตุแหกโค้งพลิกคว่ำขวางถนน โชคดีไร้คนเจ็บ-เสียชีวิต

เมื่อเวลา 01.28 น. วันที่ 2 กันยายน 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำจุดตรวจ สภ.แม่พริก จ.ลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปางจุดแม่พริก บริเวณห้วยป่าเป้า หลักกิโลเมตรที่ 588 ก่อนถึงหมวดทางหลวงแม่พริก ถนนพหลโยธิน ต.พระบาทวังตวง อ.แม่พริก จ.ลำปาง หลังรับแจ้งจากพนักงานวิทยุ สภ.แม่พริกว่าเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกพลิกคว่ำขวางถนน

6ล้อแหกโค้งพลิกคว่ำโชคดีไร้คนเจ็บ-เสียชีวิต

ทั้งนี้ เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุเบื้องต้นพบรถบรรทุก 6 ล้อ สีขาว  หมายเลขทะเบียน 67-1971 กรุงเทพมหานคร ซึ่งขนสินค้าออนไลน์เสียหลักพลิกคว่ำตะแคงข้าง ขวางอยู่กลางถนนปิดช่องทางการจราจรทั้ง 2 เลน แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยจุดแม่พริก เจ้าหน้าที่ตำรวจอำนวยความสะดวกด้านการจราจร 

เนื่องจากรถขวางถนนและเป็นที่มืดเกรงจะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ขอความช่วยเหลือรถบรรทุกที่แล่นผ่าน ทำการดึงรถที่ประสบอุบัติเหตุไว้ข้างทาง เพื่อเปิดช่องทางการจราจรให้รถสามารถใช้งานได้ตามปกติด ส่วนคนขับอยู่ระหว่างประสานบริษัทประกันภัย

6ล้อแหกโค้งพลิกคว่ำโชคดีไร้คนเจ็บ-เสียชีวิต

จากการสอบถามคนขับให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าขับรถขนสินค้าออนไลน์ทางภาคเหนือ เพื่อส่งที่กรุงเทพฯ พอมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง พอรถเลยโค้งปรากฏว่ารถเสียหลักพลิกคว่ำขวางถนนดังกล่าว โชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ อย่างไรก็ตาม ตรวจสอบแล้วไม่มีทรัพย์สินของทางราชการเสียหาย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แม่พริก แจ้งเตือนผู้ที่ใช้รถถนนสายดังกล่าวระมัดระวังเนื่องจากเป็นที่มืดอาจจะเกิดอุบัติเหตุได้ทุกเมื่อ

ข่าวโดย ประทีป นันทะผาบ  / ภาพ สมาคมกู้ภัยลำปางจุดแม่พริก

logoline