svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รวบวัยรุ่นหัวใสปลูกกัญชาอ้างเอาไว้ทำอาหาร

01 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชุดสืบสวนรวบวัยรุ่นปลูกต้นกัญชาไว้หลังบ้านส่งดำเนินคดี ในขณะที่ผู้ต้องหาเผยปลูกไว้ทำอาหาร แจกจ่ายเพื่อนบ้านแบ่งปันของดี นึกว่าปลดล็อคแล้วจึงได้ปลูกไว้ เผยอยู่ได้ทุกวันนี้เพราะเสพกัญชา

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 1 กันยายน 2564 ภายใต้การอำนวยการของพ.ต.อ.ภัทรพล โพธิอะผกก.สภ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ และทีมงานเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ร่วมกัน จับกุมนายสมศักดิ์ หรือ(โอเลย์) กองสุข อายุ 25ปี บ้านเลขที่91/1 ม.12 ต.ยาง อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ พร้อมด้วยของกลางคือต้นกัญชาสดจำนวน 3 ต้น น้ำหนัก 3.9 กิโลกรัม ได้จากการตรวจค้นบริเวณหลังบ้านซึ่งปลูกเอาไว้หลังห้องน้ำหลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.ศีขรภูมิ ได้ทำการจับกุมตัว นายพงศ์เทพ หรือเอ้ แดงพันธ์ อายุ 25 ปีบ้านเลขที่181 ม.4 ต. แตล อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ ได้กัญชาจำนวน 8 ต้น น้ำหนัก 5.3 กิโลกรัม โดยได้แจ้งข้อกล่าวหาเป็นผู้ผลิตยาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา) โดยผิดกฏหมายเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา)โดยผิดกฏหมาย
 

รวบวัยรุ่นหัวใสปลูกกัญชาอ้างเอาไว้ทำอาหาร

 

 นายพงศ์เทพ หรือเอ้ บอกว่าตนเองปลูกไว้เพื่อนำมาประกอบอาหาร และทุกครั้งที่ตนเองปลูกไว้ถึงจะไม่ได้มากมายอะไร บางครั้งเพื่อนบ้านมาขอนำไปเพื่อที่ประกอบอาหารก็นำไปแจกจ่ายเขาไป โดยที่ตนเองไม่ได้นำไปจำหน่าย
 

รวบวัยรุ่นหัวใสปลูกกัญชาอ้างเอาไว้ทำอาหาร

ด้านนายเอ้ ยังกล่าวอีกว่า ตนเองนึกว่าเขาปลดล็อคอะไรไปหมดแล้ว จึงได้นำไปแจกจ่ายให้กับพี่น้องที่มาขอไปทำอาหาร บ้างนำไปต้มกินบ้างเสพบ้าง แต่การเสพกัญชาหรือว่านำไปใส่อาหารมีรสชาติที่อร่อย และลดความตรึงเครียดไปได้เยอะเลยทีเดียว บอกตามตรงตนอยู่ได้ทุกวันนี้เพราะได้เสพกัญชา 
 

โดย - วิจิตร ชุนหกิจขจร 

 

รวบวัยรุ่นหัวใสปลูกกัญชาอ้างเอาไว้ทำอาหาร

 

logoline