svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ดต.ถูกเมียกระหน่ำยิง 4 นัดดับคาห้องพัก ปมหึงหวง

31 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สมุทรปราการ-ดาบตำรวจประจำสืบสวนจังหวัดสมุทรปราการ ถูกภรรยากระหน่ำยิง 4 นัดเสียชีวิตคาห้องพัก ด้านผู้บังคับบัญชาเผยทั้งคู่มีปากเสียงกันบ่อยครั้งเรื่องปัญหาครอบครัวและหึงหวง เนื่องจากไม่พอใจฝ่ายชายที่ชอบแอบไปมีหญิงอื่น

วันที่ 31 สิงหาคม 2564 ร.ต.อ.รัฐพงศ์ ศรีนอก รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุมีตำรวจถูกยิงเสียชีวิต ภายในบ้านพักข้าราชการตำรวจ ซึ่งตั้งอยู่ข้าง กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ต.ปากน้ำ อ.เมืองสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการเดินทางเข้าตรวจสอบ

ดต.ถูกเมียกระหน่ำยิง 4 นัดดับคาห้องพัก ปมหึงหวง

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 5 ชั้น เจ้าหน้าที่ได้กั้นสื่อมวลชน และผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปจุดเกิดเหตุทราบว่าห้องที่เกิดเหตุอยู่ชั้นที่ 5 ห้องที่18/26 ภายในห้องพบศพ ด.ต.ธีรธาดา กิจสำเร็จ อายุ 37 ปี ตำแหน่ง ผบ.หมู่กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ สภาพศพสวมกางเกงขาสั้นไม่สวมเสื้อ ตามร่างกายมีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนเข้าที่บริเวณ หลังหูขวา 1 นัด ต้นขาซ้าย 1 นัด หน้าอก 2 นัด นอนหงายจมกองเลือดเสียชีวิตรออยู่ภายในห้องดังกล่าว 

ใกล้กันพบปืนออโตเมติกขนาด 9 มม.ตกอยู่ 2 กระบอก และปลอกกระสุนปืนขนาดเดียวกันตกอยู่ 4 ปลอก และมีมีดทำครัวตกอยู่ข้างศพ 1 เล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ก่อเหตุคือ น.ส.ทิฆัมพร กิจสำเร็จ อายุ 33 ปี ภรรยาของผู้ตาย ตามตัวและเสื้อผ้าพบว่ามีคราบเลือดติดอยู่จำนวนมาก นั่งร้องไห้ฟูมฟายอยู่หน้าห้อง ในสภาพไม่พร้อมให้การ เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวไปสงบสติอารมณ์รอการสอบสวน

ดต.ถูกเมียกระหน่ำยิง 4 นัดดับคาห้องพัก ปมหึงหวง

ด้าน พ.ต.อ.ปิยวุฒิ แก้วมณี ผกก.บก.สส.ภ.จว.สมุทรปราการ เปิดเผยว่า ผู้ตายแต่งงานอยู่กินกับภรรยานานแล้ว ระหว่างที่พักอาศัยอยู่ในห้อง ทราบข้อมูลว่าทั้งคู่ชอบมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง เรื่องปัญหาครอบครัวและหึงหวง เนื่องจากไม่พอใจในพฤติกรรมของฝ่ายชายซึ่งชอบแอบไปมีหญิงอื่น 

กระทั่งเช้านี้ทั้งคู่มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ก่อนที่เพื่อนรวมงานที่อยู่ข้างห้องได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดออกมาจากในห้อง จึงมาเคาะประตูเรียกนานกว่า 10 นาที กระทั่งพบฝ่ายหญิงเปิดประตูออกมาในสภาพตัวเปื้อนและพบร่างของ ด.ต.ธีรธาดา นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่กับพื้นห้อง จากการสอบถามภรรยาผู้ตาย ยอมรับว่าเป็นคนก่อเหตุยิงสามีจริง เนื่องจากมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ก่อนจะเกิดการยื้อแย้งปืนกันกระทั่งเกิดเหตุสลดขึ้น

ดต.ถูกเมียกระหน่ำยิง 4 นัดดับคาห้องพัก ปมหึงหวง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวน.ส.ทิฆัมพร ผู้ก่อเหตุเอาไว้เพื่อสงบสติอารมณ์รอการสอบสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เนื่องจากขณะนี้สภาพจิตใจยังไม่พร้อมให้การ ส่วนประเด็นน่าจะมาจากเรื่องปัญหาภายในของครัว ส่วนศพองผู้ตายมอบให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ ดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

logoline