svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ผบ.เรือนจำเผยยังไม่ได้รับประสานย้ายโจ้เข้ากทม.

31 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้บัญชาการเรือนจำกลางพิษณุโลก ยืนยันยังไม่มีเอกสารส่งมาที่เรือนจำกลางพิษณุโลกอย่างเป็นทางการ เรื่องการขอย้ายผู้กำกับโจ้พร้อมพวกไปกรุงเทพฯแต่อย่างใด

31 สิงหาคม 2564 ผู้บัญชาการเรือนจำกลางพิษณุโลก ยืนยังไม่ได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ เรื่องการประสานขอย้าย "ผู้กำกับโจ้" พร้อมพวกไปกรุงเทพฯ แต่อย่างใด ขณะที่ตัวผู้กำกับโจ้มีภาะวะซึมเศร้าเล็กน้อย นอนไม่หลับ คาดว่าน่าจะอยู่ในระหว่างการปรับตัว แพทย์ให้ยาผ่อนคลาย ยาคลายเครียด และยานอนหลับ

 

ผบ.เรือนจำเผยยังไม่ได้รับประสานย้ายโจ้เข้ากทม.

นายณรงค์ จุ้ยเส่ย ผู้บัญชาการเรือนจำกลางพิษณุโลก เปิดเผย กับผู้สื่อข่าว ในเรื่องของการย้ายอดีตผู้กำกับโจ้และพวกจำนวน 7 คนนั้น ตอนนี้ทางเรือนจำกลางพิษณุโลกยังไม่ได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่อย่างใด ยืนยันยังไม่มีเอกสารส่งมาที่เรือนจำ กลางพิษณุโลกอย่างเป็นทางการ เห็นแต่ทราบว่ามีกระแสข่าวเท่านั้นว่าจะต้องย้ายตัวผู้กำกับโจ้ไปที่กรุงเทพฯ หากเป็นเรื่องจริง ในส่วนเรือนจำกลางพิษณุโลก ก็ต้องมีการวางแผนในการเคลื่อนย้ายและจะต้องมีการกักตัวตามมาตรการป้องกัน covid-19 หรือไม่ จะต้องมาพูดคุยอีกครั้งแต่ยืนยันว่าในขณะนี้ยังไม่มีการประสานมาจากเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่อย่างใด

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามอีกว่า อาการผู้กับเจ้าและพวกจำนวน 7 คน เป็นอย่างไรบ้าง ผู้บัญชาการเรือนจำกลางพิษณุโลกเปิดเผยว่าทั้ง 7 คนเริ่มมีการปรับตัวได้ดี ทุกอย่างเป็นปกติ แหล่งข่าวระบุว่า วานนี้ (30 ส.ค.) ทางทีมนักจิตวิทยาและนักสังคมสงเคราะห์และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้มาพูดคุยกับผู้กำกับโจ้ และพวกอีก 7 คน พบว่า ตัวอดีตผู้กำกับโจ้ มีภาวะซึมเศร้าเล็กน้อย นอนไม่ค่อยหลับ เนื่องจากมีการปรับตัว แพทย์ ก็ให้ยาผ่อนคลายและยานอนหลับเพื่อคลายเครียด

 

ผบ.เรือนจำเผยยังไม่ได้รับประสานย้ายโจ้เข้ากทม.
 

logoline