svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แฉผลชันสูตรศพเหยื่อถุงดำ "ผู้กำกับโจ้" ตายจากขาดอากาศ

30 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คดี "ผู้กำกับโจ้" ใช้ถุงดำคลุมศีรษะผู้ต้องหาจนเสียชีวิตเริ่มชัดเจน ล่าสุดผลชันสูตรพลิกศพ พบตายจากขาดอากาศหายใจ ไม่เกี่ยวสารแอมเฟตามีน

จากกรณีโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ จ.นครสวรรค์ มีแถลงการณ์ถึงคดี พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ หรือ “ผู้กำกับโจ้” พร้อมลูกน้องใช้ถุงคลุมศีรษะผู้ต้องหายาเสพติดจนเสียชีวิต ซึ่งทางโรงพยาบาลส่งผลชันสูตรพลิกศพ เสนอต่อพนักงานสอบสวนในวันนี้ (30 ส.ค.) นั้น

 

ล่าสุดมีรายงานว่า ผู้ตายเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ  ไม่ใช่การเสียชีวิต จากพิษสารแอมเฟตามีน ตามที่ระบุในหนังสือรับรองการตาย ที่ออกมาเมื่อ 6 ส.ค.แต่มีการพบสารแอมเฟตามีนในร่างกายจริง 

พ.ต.อ.เอนก เตาสุภาพ รอง ผบก.ป.คณะทำงานพนักงานสอบสวน เปิดเผยว่า ผลการชันสูตรศพฉบับเต็มได้ถึงมือทีมพนักงานสอบสวนแล้ว เบื้องต้นแพทย์ได้ลงความเห็นการเสียชีวิตของเหยื่อ ชี้ชัดว่า เกิดจากการขาดอาการหายใจ ส่วนสารเสพติดก็มีนะ แต่ไม่มีผล ส่วนผลยาเสพติดพบว่ามีอยู่บ้าง แต่สรุปภาพรวมไม่ใช่สาเหตุการตายจากการเสพยาเสพติด

 

นอกจากนี้จะมีการโอนคดีทั้งมดไปยังส่วนกลาง เริ่มจากวันนี้เป็นต้นไป รวมถึงผู้ต้องหาด้วยจะต้องมีการย้ายไปควบคุมตัวยังเรือนจำกลางต่อไป ซึ่งเป็นขั้นตอนของกฏหมายอยู่แล้ว แฉผลชันสูตรเหยื่อถุงดำ "ผกก.โจ้" ตายเพราะขาดอากาศหายใจ

logoline