svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

พบศพชายเสียชีวิตทิ้งข้างทาง ตำรวจเร่งเรียกสอบคนใกล้ชิด

30 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชาวโซเชียลแห่แชร์ภาพสงสัยฆ่าอำพราง แชร์รูปชายเสียชีวิตข้างทาง ตำรวจเร่งสอบสวนคนใกล้ชิดและชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต

30สิงหาคม 64 ผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อว่า หมอลำเติร์ดลี่ ชัยอนันต์ สุวะมาตย์ ได้มีการโพสต์รูปพร้อมข้อความว่า โคร่งสะพาน บ.โคก ต.นาสะเม็ง อ.ดอนตาล จ.มุกดาหาร ฆ่าอำพรางศพ หลังจากนั้นได้มีการแชร์กันเป็นจำนวนมาก
 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวพร้อมเข้าไปสอบถามเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยทางผู้กำกับสถานีตำรวจ สภ.ดอนตาล จ.มุกดาหาร คือ พ.ต.อ. จิรวิทย์ ปานยิ้ม ได้ให้ข้อมูลว่าได้รับแจ้งเหตุเวลาประมาณ 07.00 น.ว่ามีคนนอนเสียชีวิตข้างทางบริเวณบ้าน บ.โคก ต.นาสะเม็ง อ.ดอนตาล จ.มุกดาหาร จึงส่งชุดสืบสวนพร้อมกับตำรวจร้อยเวรเข้าตรวจสอบ เบื้องต้นนั้นบริเวณที่พบศพเป็นถนนลาดยาง ไหล่ทางเอียงประมาณ 45 องศา ส่วนศพนั้นนอนในลักษณะ นอนคว่ำหน้า ตรวจสอบบริเวณร่างกาย พบเพียงรอยถลอกบริเวณคางและใบหน้าเล็กน้อย ส่วนบริเวณอื่นเบื้องต้นไม่มีร่องรอยการทำร้าย ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายอดุลย์ ใจทัด อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่  4 หมู่7 ต.นาสะเม็ง อ.ดอนตาล  จ.มุกดาหาร  ซึ่งตอนนี้ยังไม่ระบุสายเหตุการณ์เสียชีวิต ว่าเกิดจากอุบัติเหตุหรือเป็นการฆาตกรรม แต่ได้ส่งชุดสืบส่วนลงพื้นที่หาข้อมูลแล้วซึ่งตอนนี้ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเสียชีวิตจากสายเหตุอะไรจะเป็นอุบัติเหตุหรือถูกทำร้ายร่างกายยังไม่สามารถตัดประเด็นไหนออกได้
พบศพชายเสียชีวิตทิ้งข้างทาง ตำรวจเร่งเรียกสอบคนใกล้ชิด

 

นางยก ใจทัด อายุ 59 ปี แม่ผู้เสียชีวิต บอกว่า ตอนเช้าของวันที่ 29 สิงหาคมที่ผ่านมา ลูกชายได้เข้าไปหาตัวเองที่บ้านพร้อมกับทานข้าว พอกินข้าวอิ่มแล้วแล้วก็สูบบุหรี่ระหว่างนั้นก็ได้มีคนมาเรียก ซึ่งห่างจากบ้านไม่มากนัก แล้วลูกชายก็เดินออกไปซึ่งเป็นเสียงผู้ชายระหว่างที่เดินไปหาก็ไม่ได้สนใจเลยเพราะลูกชายก็ชอบไปแบบนี้บ่อย ๆ ส่วนมากก็เป็นออกไปหากบตอนกลางคืน โดยเวลาที่นายอดุลย์  (นายไอซ์)ได้ออกจากบ้านหลังมีคนมาเรียกนั้นประมาณ14.00 น. วันที่ 29 สิงหาคม 64 แล้วก็หายไปตลอดทั้งคืน จนมีคนมาบอกว่าพบศพลูกชายนอนเสียงชีวิตซึ่งห่างจากบ้านประมาณ4กิโลเมตร
พบศพชายเสียชีวิตทิ้งข้างทาง ตำรวจเร่งเรียกสอบคนใกล้ชิด

 

ส่วนศพของผู้เสียชีวิตทางตำรวจชุดสืบสวนได้ส่งไปผ่าตัดเพื่อพิสูจน์สาเหตุการณ์เสียชีวิตที่โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์จังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งคาดว่าจะทราบผลประมาณ 7 วัน ซึ่งขณะนี้ทางชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบหาหลักฐานพร้อมกับเรียกญาติ ทั้งพ่อ แม่ น้องชาย มาสอบปากคำเพิ่มเติม ที่  สภ.ดอนตาล จ.มุกดาหาร
พบศพชายเสียชีวิตทิ้งข้างทาง ตำรวจเร่งเรียกสอบคนใกล้ชิด

โดย - แสวง รูปดี

 

logoline