svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

อดีตทหารพรานเครียดปัญหาส่วนตัวผูกคอดับ

29 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สงขลา - อดีตอาสาสมัครทหารพรานที่เพิ่งลาออกมา2เดือน เครียดใช้เชือกเปลสนามผูกคอตาย ชายป่าตลาดน้ำร้าง หลังออกจากบ้านมาตั้งแต่เมื่อวานนี้ ญาติเผยเครียดไม่พูดกับใครมาสองวัน น่าจะมาจากปัญหาส่วนตัว

29 สิงหาคม 2564 เมื่อเวลา 13.30 น. ตำรวจสภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งว่ามีคนผูกคอตายอยู่ในชายป่าตลาดน้ำบางหัก ซึ่งเป็นตลาดน้ำร้าง ริมถนนสาครมงคล2 เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา

หลังจากลงพื้นที่ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุพบร่างชายหนุ่มทราบชื่อ อาสาสมัครทหารพราน กิตติกุล  ราษฎรภักดี อายุ 32 ปี เป็นอดีตทหารพรานอยู่ที่จ.ปัตตานี และเพิ่งลาออกมา2เดือน และมีบ้านพักอยู่ในย่านถนนสาคลมงคล2ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุใช้เชือกผูกเปลสนามของทหารพรานผูกคอกับต้นไม้ ความสูงราว 2 เมตร ร่างห้อยโตงเตงเกือบถึงพื้น ในชุดกางเกงขาสั้นสีขาวและเสื้อกีฬาสีน้ำเงิน จากการชันสูตรของแพทย์โรงพยาบาลหาดใหญ่ไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้าย และเป็นการผูกคอตายเอง

อดีตทหารพรานเครียดปัญหาส่วนตัวผูกคอดับ
 

จากการสอบถามญาติพี่ชายบอกว่าผู้ตายได้หายออกจากบ้านมาตั้งแต่เมื่อวานนี้แต่คิดว่าเพื่อนมารับออกไป เพราะรถจักรยานยนต์ยังจอดอยู่ที่บ้าน และไม่ได้กลับเข้าบ้านอีกเลย รวมทั้งโทรศัพท์ก็ติดต่อไม่ได้ กระทั่งมาพบว่าผูกคอตายอยู่ในชายป่า  โดยสาเหตุน่าจะมาจากความเครียดเพราะสองวันก่อนที่จะเสียชีวิตเงียบผิดปกติและไม่พูดกับใครและตอนออกจากบ้านก็ปิดโทรศัพท์มือถือทั้งที่ปกติเปิดตลอด 

อดีตทหารพรานเครียดปัญหาส่วนตัวผูกคอดับ อดีตทหารพรานเครียดปัญหาส่วนตัวผูกคอดับ
 

อดีตทหารพรานเครียดปัญหาส่วนตัวผูกคอดับ

ส่วนสาเหตุที่คิดสั้นไม่รู้ว่ามีปัญหาชีวิตเรื่องอะไรเพราะไม่เคยเล่าอะไรให้ฟังแต่ไม่น่าจะเป็นเรื่องเงินเพราะตอนลาออกจากทหารพรานก็ได้เงินมาก้อนหนึ่ง  หลังเกิดเหตุตำรวจได้ส่งศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลหาดใหญ่และให้ญาติรับกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

อดีตทหารพรานเครียดปัญหาส่วนตัวผูกคอดับ

ภาพ/ข่าว โดย:
สันติภาพ  รามสูต

logoline