svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

‘เก๋งขาว’ยังเป็นปริศนา ผกก.แสนสุขปัดให้ข้อมูล

28 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เก๋งขาว" ขับส่ง "ผู้กำกับโจ้" ในสภ.แสนสุข เอี่ยวพาหนีหรือไม่ ส่วนผกก.สภ.แสนสุข ปัดตอบ ยังไม่สะดวกให้ข้อมูล

28 สิงหาคม 2564 จากกรณี พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ อดีตผู้กำกับโจ้ ผู้ต้องหาคดีร่วมกันฆ่าผู้อื่นด้วยการทรมาน ติดต่อขอมอบตัว ที่ สภ.แสนสุข ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยมีรถเก๋งสีขาวขับมาส่ง อดีตผู้กำกับโจ้ และ รถยนต์คันอื่น ๆ คือรถที่ขับมารับ อดีตผู้กำกับโจ้ มาที่กองปราบ

 

กล้องวงจรปิดมีร้านค้าฝั่งตรงข้าม สภ.แสนสุข สามารถจับภาพรถยนต์เก๋งสีขาว ขับเข้าไปยัง สภ.แสนสุข เมื่อช่วงเวลา16.00 น. จากนั้น มีรถยนต์อีกหลายคันขับตามเข้ามา ใช้เวลาประมาณ 10 นาที รถยนต์ทั้งหมดก็ได้ขับออกไป จาก สภ.แสนสุข

‘เก๋งขาว’ยังเป็นปริศนา ผกก.แสนสุขปัดให้ข้อมูล

พื้นที่ สภ.แสนสุข บริเวณหน้า สภ.มีกล้องวงจรปิด 4 ตัว หันหน้ามาทางลานจอดรถ

 

จากการสอบถาม พ.ต.อ.สุรสิทธิ์ เนื่องจำนงค์ ผกก.สภ.แสนสุข เพื่อสอบถามความคืบหน้าทางคดีในการติดตามรถยนต์เก๋งสีขาวที่ขับเข้ามาส่ง อดีตผู้กำกับโจ้ ว่า ทราบหรือไม่ว่าเป็นรถของใคร หรือภาพจากกล้องวงจรปิดของทาง สภ. สามารถจับภาพหมายเลขทะเบียนรถยนต์คันดังกล่าวได้หรือไม่ ซึ่งทาง พ.ต.อ.สุรสิทธิ์ ระบุว่า ยังไม่สะดวกให้ข้อมูลในขณะนี้

‘เก๋งขาว’ยังเป็นปริศนา ผกก.แสนสุขปัดให้ข้อมูล

ก่อนหน้านี้ ในโลกโซเชียล มีการแชร์ภาพจากกล้องวงจรปิด ที่สามารถบันทึกภาพเอาไว้ได้ ซึ่งกล้องตัวดังกล่าวติดตั้งอยู่บริเวณฝั่งตรงข้ามของ สภ.แสนสุข พบว่า รถเก๋งสีขาว ต้องสงสัยคันดังกล่าว ได้วิ่งเลี้ยวเข้าไปใน สภ.แสนสุข เพื่อส่ง อดีตผู้กำกับโจ้ 

‘เก๋งขาว’ยังเป็นปริศนา ผกก.แสนสุขปัดให้ข้อมูล

logoline