svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เร่งคลี่คลายปมฆาตกรรมโหดหนุ่มในป่าสับปะรด

26 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พัทลุง - เร่งคลี่คลายคดีกรณีพบศพชายวัย 33ปี ถูกยิงเสียชีวิตกลางสวนสับปะรด สภาพศพเน่าเละ สาเหตุคาดมาจากเรื่องส่วนตัวสอบประวัติผู้ตายเคยมีคดีมาแล้วหลายครั้ง

26 สิงหาคม 2564  หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากพะยูน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยปากพะยูน เข้าตรวจสอบบริเวณสวนสับปะรดในพื้นที่ บ.บางขวน ม.6 ต.ฝาละมี อ.ปากพะยูน จ.พัทลุง หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบศพชายถูกยิงเสียชีวิต
เร่งคลี่คลายปมฆาตกรรมโหดหนุ่มในป่าสับปะรด

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุพบร่างของนาย คำนวณ เส้งซิว อายุ 33 ปี มีบาดแผลถูกยิงหลายแผล ทั้งบริเวณหน้าอก หลัง ต้นคอและท้ายทอย บริเวณดวงตาก็มีแผลเหวอะหวะคล้ายถูกหนอนแทะ ส่งกลิ่นเหม็น คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

เร่งคลี่คลายปมฆาตกรรมโหดหนุ่มในป่าสับปะรด

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุใกล้กับร่างคนตายพบหัวกระสุนปืนขนาด 9มม.1หัว ปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.1ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำร่างผู้ตายส่งชันสูตรเพิ่มเติมยังโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แน่ชัด


 

เร่งคลี่คลายปมฆาตกรรมโหดหนุ่มในป่าสับปะรด

จากการตรวจสอบประวัติคนตาย ทราบว่า เคยต้องคดีมาแล้วหลายครั้ง ทั้งคดีอนาจารเด็ก คดีที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดอีกหลายคดี ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งลงพื้นที่เพื่อคลี่คลายคดี และหาสาเหตุของการฆ่าโหดในครั้งนี้


ภาพ/ข่าว โดย:
ธัญวีร์ จันทร์สุขศรี จ.พัทลุง

logoline