svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

พบศพชายนิรนามถูกยิงพรุ่นเสียชีวิตในไร่สับปะรดร้าง

26 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พัทลุง - พบศพชายไทยไม่ทราบชื่อถูกยิงด้วยอาวุธปืน 9 ม.ม.ร่างพรุนเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำจาก 3 วัน เสียชีวิตในไร่สับปะรดร้าง

26 สิงหาคม 2564 พ.ต.อ.สิทธิพงศ์ สังข์แสง ผกก.สภ.ปากพะยูน พร้อมร้อยเวรและเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบเหตุพบศพในพื้นที่ ม.6 บ้านบางขวน ต.ฝาละมี อ.ปากพะยูน จ.พัทลุง ในที่เกิดเหตุเป็นไร่สับปะรดร้าง ห่างจากถนนสายควนพระ – ฝาละมี ประมาณ 500 เมตร เจ้าหน้าที่พบศพชายไทยไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 35-40 ปี นอนเสียชีวิตในสภาพสวมกางเกงยีนส์สีดำ เสื้อยืดแขนกุดสีฟ้าด้านหน้ามีลายและตัวอักษรภาษอังกฤษ สวมรองเท้าแตะยางแบบหัวสานสภาพเก่า ถูกยิงด้วยอาวุธปืน 9 มม.จำนวนหลายนัด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน ตามร่างกายมีหนอนไต่ยั้วเยี๊ยะ แมลงวันตอมหึ่ง

พบศพชายนิรนามถูกยิงพรุ่นเสียชีวิตในไร่สับปะรดร้าง พบศพชายนิรนามถูกยิงพรุ่นเสียชีวิตในไร่สับปะรดร้าง
 

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจพบรอยกระสุนที่หน้าอกหน้าอก 1 แผล หน้าท้อง 1 แผล หัวคิ้วขวา 1 แผล หัวไหล่ ขวา 1 แผล ข้อมือ ซ้าย 1 แผล ท้ายทอย 1 แผล ด้านหลังมีแผลอีก 5 แผล รวม 11 แผล จนร่างพรุน มีรอยสักภาพมังกรที่แขนซ้าย สักดอกไม้ที่ต้นแขนขวา สักภาพโดเรมอนที่หน้าท้องด้านขวา ด้านหลังมีรอยสักเต็มแผ่นหลังดูไม่ชัดว่าเป็นภาพอะไร มีรอยมัดที่ข้อเท้าทั้ง 2 ข้าง และรอยมัดที่ข้อมมือซ้าย นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ยังพบปลอกกระสุน 9 มม.ตกอยู่ในที่เกิดเหตุจำนวน 4 ปลอก หัวกระสุน 1 หัว

พบศพชายนิรนามถูกยิงพรุ่นเสียชีวิตในไร่สับปะรดร้าง
 

พบศพชายนิรนามถูกยิงพรุ่นเสียชีวิตในไร่สับปะรดร้าง

จากการสอบถามของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าตอนเช้าของวันนี้ในขณะที่นายสำราญ หัดหมัด อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 187 ม.11 ต.ฝาละมี อ.ปากพะยูน ออกไปกรีดยางพาราในสวนยางที่ติดกับที่เกิดเหตุ ได้กลิ่นเหม็นจึงเดินตามดูพบแมลงวันหอมหึ่งจึงเข้าไปดูใกล้ๆพบเป็นศพจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าตรวจสอบดังกล่าว ซึ่งหลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ส่งศพชายไทยไม่ทราบชื่อไปตรวจพิสูจน์ที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หากมีผู้ใดสงสัยเป็นญาติหรือคนรู้จัก ให้ติดต่อได้ที่ สภ.ปากพะยูนหมายเลขโทรศัพท์ 074 699058 หรือที่หมายเลขโทรศัพท์ 0852443636 พ.ต.อ.สิทธิพงศ์ สังข์แสง ผกก.สภ.ปากพะยูนได้ทุกเวลาไม่เว้นวันหยุดราชการ

ภาพ/ข่าว โดย:
ลัดดา  มณีรัตน์ จ.พัทลุง

logoline