svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"บิ๊กใหม่" ย้ำยังจับตัว "ผกก.โจ้" ไม่ได้ แต่รู้เบาะแสแล้ว

26 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ความคืบหน้าการติดตามตัว พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ "ผกก.โจ้" อดีต ผกก.สภ.เมือง ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหา คดีร่วมกันฆ่าผู้ต้องหาค้ายาเสพติด ใช้ถุงคลุมหัวผู้ต้องหา จนเสียชีวิตอย่างทรมาน ล่าสุด พล.ต.อ.สุชาติ ธีรสวัสดิ์ รองผบ.ตร. ย้ำว่ายังจับไม่ได้

ที่ สภ.เมืองนครสววรค์ พล.ต.อ.สุชาติ ธีรสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. เปิดเผยว่าถึงกระแสข่าวการจับกุม "ผกก.โจ้" พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ผู้ต้องหาคดีฆ่าผู้ต้องหายาเสพติด ที่ สภ.เมืองนครสวรรค์ โดยยืนยันว่าขณะนี้ยังไม่สามารถควบคุมตัว “ผกก.โจ้” ได้ ส่วนเบาะแสอยู่ที่ใด ทางฝ่ายสืบสวนมีข้อมูลอยู่แล้วแต่ไม่สามารถให้ข้อมูลกับสื่อได้ 

ด้านกระแสข่าวว่ามีการจับกุมได้ที่เมียวดี ประเทศเมียนมา รอง.ผบ.ตร. ระบุว่าอยู่ที่ดุลพินิจสื่อจะส่งตามข่าวลือ แต่ตนยืนยันตามที่ได้พูดไปแล้วอย่างนี้ 

"ทั้งนี้ยังกำหนดระยะเวลาไม่ได้ เพราะผู้ต้องหาไม่ได้อยู่ในตู้เย็น แต่จะพยายามทำเต็มที่จะได้เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น ไม่มีใครในโลกทำได้ แต่มีแนวโน้มที่ดี แต่จะให้ยืนยันเลยคงยืนยันไม่ได้" 

 

ย้ำว่ายืนยันพยานหลักฐานเพียงพอ พร้อมฝากไปยัง “ผู้กำกับโจ้” ว่าเห็นแก่องค์กรตำรวจเมื่อกระทำความผิดแล้วก็ขอให้เข้าสู่กระบวนการ อย่าให้ทีมทำงานต้องเหนื่อยยากอะไรไปมากกว่านี้เลย 

อย่างไรก็ตามการดำเนินการจับกุมต้องอาศัยความร่วมมือประเทศเพื่อบ้านแต่ไม่ยืนยันว่าอยู่ต่างประเทศ
ส่วนผู้ต้องหาอีกคนมีแนวโน้มที่ดีว่าจะจับกุมตัวได้

logoline