svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"คนใกล้ชิด"เผยข้อมูลลับ"ผู้กำกับโจ้"

26 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สัมภาษณ์พิเศษแหล่งข่าวใกล้ชิด “ผู้กำกับโจ้” เผยเรื่องลับคลายทุกปมที่หลายคนสงสัย สรุปหลบหนีไปที่ไหนมีใครคอยช่วยเหลืออยู่เบื้องหลังหรือไม่ ใช่คนสนิทผบช.ภ.6 จริงหรือ? นิสัยส่วนตัวเป็นอย่างไรเนชั่นออนไลน์ขมวดทุกปมสรุปมาให้

จากกรณี พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ ผู้กำกับโจ้ ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ถูกร้องเรียนว่าเรียกรับผลประโยชน์จากผู้ค้ายาเสพติดรายย่อยในพื้นที่เป็นเงินจำนวน 2 ล้านบาท แต่ผู้ต้องหายาเสพติด ไม่ยินยอมเพราะจ่ายได้แค่ 1 ล้านเท่านั้น จึงถูก ผกก.นายดังกล่าวใช้ถุงดำคลุมศีรษะจนเป็นเหตุให้ขาดอากาศหายใจและเสียชีวิตในที่สุด จนถูกออกหมายจับ ตามที่มีการรายงานข่าวได้นำเสนอไปนั้นทำให้เกิดวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมเป็นวงกว้างและทำให้มีการขุดค้ยสืบเสาะเรื่องราวของผู้กำกับโจ้ในหลากหลายประเด็น

 

"คนใกล้ชิด"เผยข้อมูลลับ"ผู้กำกับโจ้"

 

ล่าสุดทางทีมข่าวเนชั่นออนไลน์ได้สัมภาษณ์แหล่งข่าวที่เรียกได้ว่าเป็นคนใกล้ชิดเห็นผู้กำกับโจ้เติบโตในหน้าที่การงานมาตลอด โดยแหล่งข่าวได้เผยว่าลักษณะนิสัยส่วนตัวของผู้กำกับโจ้เองนั้นเป็นคนพูดจาดี อ่อนน้อมถ่อมตนกับผู้หลักผู้ใหญ่มาเสมอ แต่พฤติกรรมที่แสดงออกกับลูกน้องใต้บังคับบัญชา ค่อนข้างดุร้าย อารมณ์ร้อนพูดจาโผงผางไม่เอาใคร

 

"คนใกล้ชิด"เผยข้อมูลลับ"ผู้กำกับโจ้"

 

 

ส่วนเรื่องรถหรูและทรัพย์สินส่วนตัวของผู้กำกับโจ้เป็นเรื่องจริงตามที่สื่อหลายหัวได้นำเสนอไปเนื่องจากผู้กำกับโจ้โตมากับกองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ทำให้มีคอนเนคชั่นในสายนี้และใช้ตำแหน่งหน้าที่การงาน คอนเนคชั่นในทางที่ผิดๆโดยใช้หาเงินเข้ากระเป๋าตัวเองซึ่งในวงการสีกากีก็ทราบดีว่าการทำงานตำแหน่งนี้มันก็คือ “โจรในคราบตำรวจดีๆนั่นเอง” โดยส่วนตัวผู้กำกับโจ้ครอบครัวค่อนข้างมีเงินอยู่แล้ว

 

"คนใกล้ชิด"เผยข้อมูลลับ"ผู้กำกับโจ้"

 

ส่วนเรื่องที่กระทำกับผู้ต้องหารุนแรงจนเสียชีวิตนั้น แหล่งข่าวเผยว่าโดยปกติตำรวจที่ปราบปรามยาเสพติด มักจะทำการสอบสวนแบบกดดันเพื่อให้ผู้ต้องหาบอกที่ซ่อนของยาเสพติดแต่การกระทำของผู้กำกับโจ้มีความรุนแรงและพลั้งมือจนทำให้ผู้ต้องหาเสียชีวิต

 

"คนใกล้ชิด"เผยข้อมูลลับ"ผู้กำกับโจ้"

 

 

ส่วนเรื่องราวความใกล้ชิดระหว่างผู้กำกับโจ้และ พล.ต.ท.อภิชาติ ศิริสิทธิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 ซึ่งเป็นพ่อของแฟนสาวที่คบหาดูใจและเป็นคนเซ็นคำสั่งย้ายผู้กำกับโจ้หลังก่อเหตุสุดสะเทือนขวัญ ทางแหล่งข่าวยืนยันว่าผู้กำกับโจ้ไม่ได้มีความสนิทใกล้ชิด กับทาง ผบช.ภ.6 แต่ด้วยหน้าที่การงานมากกว่าที่ทำให้ดูใกล้ชิดกัน โดยแหล่งข่าวย้ำอีกว่าทางผบช.ภ.6ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องและไม่เคยรู้มาก่อนว่าผู้กำกับโจ้มีการกระทำที่รุนแรงเช่นนี้ พร้อมทิ้งท้ายว่า ผบช.ภ.6 เป็นผู้ใหญ่ที่วงการสีกากีเคารพเพราะสุภาพและใจดีกับตำรวจรุ่นน้องมาเสมอ 

 

"คนใกล้ชิด"เผยข้อมูลลับ"ผู้กำกับโจ้"

 

ส่วนเรื่องคดีความการติดตามการจับกุมนั้นทางแหล่งข่าวได้แสดงความคิดเห็นส่วนตัวแบ่งออกเป็นสองหัวข้อคือ  มีการหลบหนีไปยังประเทศเพื่อนบ้าน เมียวดี ประเทศ เมียนมาร โดยมีการให้เส้นทางและเวลาในการหลบหนีภายใน24 ชั่วโมงซึ่งแน่อนว่ามีผู้หลักผู้ใหญ่ได้เปิดทางให้ ส่วนหัวข้อที่สองคือ มีผู้ใหญ่ระดับใหญ่มากให้ที่พำนักหลบหนีผู้กำกับโจ้โดยขณะนี้ไม่ได้ไปประเทศเพื่อนบ้านแต่อยู่ในไทยนี่เอง ทั้งนี้แหล่งข่าวได้ย้ำว่านี่คือการแสดงความคิดเห็นในแง่มุมของตนเองเท่านั้น  

 

"คนใกล้ชิด"เผยข้อมูลลับ"ผู้กำกับโจ้"

 

 

logoline