svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สะพัดรองผบ.ตร.บินด่วนรับตัว"ผกก.โจ้"ที่อ.แม่สอด

26 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

(คลิป)มีรายงาน รองผบ.ตร.สุชาติ เดินทางไปที่ อ.เม่สอด จ.ตาก หลังมีข่าวสะพัดรวบ "ผู้กับกำโจ้" ได้ที่เมียวดี ฝั่งตรงข้าม อ.เเม่สอด จ.ตาก 

26 สิงหาคม 2564 เวลา 15.30 น.ที่สภ.เมืองนครสวรรค์ ความคืบหน้าในการติดตามตัว พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.โจ้ อดีตผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ หรือ ผู้กำกับโจ้ ผู้ต้องหาในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พร้อมกับพวกรวม 7 ราย ขณะนี้ ผกก.โจ้ เเละ และ ร.ต.ท.ธรณินทร์ มาศวรรณา รองสว.(ป.)สภ.เมืองนครสวรรค์ รองหัวหน้าชุดซึ่งเป็นลูกน้องคนสนิทที่ยังหลบหนี 

 

เมิ่อเวลา 13.30  พล.ต.ต.สุวัฒน์ เเสงนุ่ม ผู้บังคับการกองปราบปราม ที่ได้รับการเเต่งตั้งให้เป็นผู้ช่วยพนักงานสืบสวนสอบสวน ระดมเจ้าหน้าที่กองปราบปรามหารือร่วมกับตำรวจชุดสืบสวน เเละเข้าค้นหาพยานหลักฐานในจุดเกิดเหตุ บ้านกาเเฟ อีกครั้ง 

ขณะที่ พล.ต.ต.ระพีพงษ์​ สุขไพบูลย์​ ผบก.ภ.จ.นครสวรรค์​ กล่าวถงความคืบหน้าว่า​ พล.ต.อ.สุชาติ​ ธีระสวัสดิ์​ รอง​ผบ.ตร.​จะลงพื้นที่ที่สภ.เมืองนครสวรรค์​ เย็นวันนี้ติดตามการขยายผลการสอบสวน​ ซึ่งตอนนี้เหลือผู้ต้องหา​ 2 คนที่ยังไม่ได้มามอบตัว​ ตอนนี้อยู่ระหว่างเร่งรัดติดตามคดี​  โดยตอนเย็นวันนี้​จะมีชุดติดตามมาลงพื้นที่ด้วย​ 

 

มีรายงานว่า รองผบ.ตร.สุชาติ ได้เดินทางไปที่ อ.เม่สอด จ.ตาก ก่อนนำตัวที่เข้ามาที่สภ.เมืองนครสวรรค์ 

 

รายงานข่าวจากชุดจับกุม ยืนยันว่า  สามารถจับกุมตัว พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ ผกก.โจ้ ได้แล้ว  โดยขณะนี้อยู่ในขั้นตอนระหว่างการนำตัวข้ามแดนจากประเทศเมียนมา กลับมายังชายแดนไทย โดยก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ทางผกก.โจ้ ได้ทำการต่อรองจะขอมอบตัวภายใน 3 วัน

 

อย่างไรก็ตามมีรายงานเพิ่มเติมว่า พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. จะบินลงไปในพื้นที่ในวันที่ 27 สิงหาคม ขณะที่ทางพล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผบ.ตร. ได้บินด่วนเพื่อติดตามคดี ภายหลังประชุมก.ตร.ในช่วงบ่ายที่ผ่านมา

ส่วนการตั้งข้อหา​พ่อของนายจิระพงศ์​ ผู้ต้องหาคดียาเสพติดที่เสียชีวิต พล.ต.ต.ระพีพงษ์ เปิดเผยว่า ตอนนี้อยู่ในรายละเอียดของการพิจารณา​ ซึ่งจะมีการสอบสวน​สอบปากคำ​ เพราะคดีนี้มีหลายมิติ​ ถ้าจะมีความผิด​ก็ต่างกรรมต่างวาระ​

 

ส่วนทรัพย์สินจะต้องตรวจสอบรายการก่อน​​ เรื่องนี้มีความซับซ้อน​ ต้องขอเวลา​ให้เจ้าหน้าที่ทำงาน

logoline