svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนีไม่รอด! ล่าสุดจับได้แล้ว “ผู้กำกับโจ้” ตร.คุมตัวได้ที่เมียวดี พม่า

26 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนีไม่รอด! ล่าสุดจับได้แล้ว “ผู้กำกับโจ้” ตร.คุมตัวได้ที่เมียววดี ประเทศเมียนมา และกำลังนำตัวกลับมาดำเนินคดี

26 สิงหาคม 2564 จากกรณี พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ ผู้กำกับโจ้ ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ถูกร้องเรียนว่าเรียกรับผลประโยชน์จากผู้ค้ายาเสพติดรายย่อยในพื้นที่เป็นเงินจำนวน 2 ล้านบาท แต่ผู้ต้องหายาเสพติด ไม่ยินยอมเพราะจ่ายได้แค่ 1 ล้านเท่านั้น จึงถูก ผกก.นายดังกล่าวใช้ถุงดำคลุมศีรษะจนเป็นเหตุให้ขาดอากาศหายใจและเสียชีวิตในที่สุด จนถูกออกหมายจับ และกำลังทำการหลบหนี ตามที่ได้รายงานข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดในขณะนี้ 26 ส.ค. มีรายงานข่าวว่า ตอนนี้ทางตำรวจได้จับกุมและควบคุมตัว พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือผู้กำกับโจ้ ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยเจ้าตัวได้หลบหนีไปที่ เมียวดี ประเทศเมียนมา ซึ่งเป็นเมืองชายแดนด้านตะวันออกของประเทศพม่า ติดกับอำเภอแม่สอด จังหวัดตาก ของประเทศไทย และกำลังนำตัวกลับมาดำเนินคดี

ขณะนี้กำลังนำตัวไปยังเซฟเฮ้าส์ และรายงานให้ทางผู้บังคับบัญชาระดับสูงรับทราบ วันนี้ช่วงเย็น พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. หัวหน้าชุดสืบสวนติดต่อ จะบินจาก กทม. ไปเพื่อทำการสอบปากคำเบื้องต้น ที่มาที่ไปของการกระทำดังกล่าว และในวันพรุ่งนี้ ผบ.ตร.จะเดินทางไปสมทบ เพื่อเปิดเผยรายละเอียดของคดีต่อไป

 

ทั้งนี้ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้แต่งตั้งคณะพนักงานสืบสวนสอบสวน หัวหน้าชุดสอบสวนดังกล่าวประกอบด้วย พล.ต.อ.สุชาติ ธีรสวัสดิ์ เป็นหัวหน้าคณะพนักงานสืบสวนสอบสวน พล.ต.ท.รอย อิงคไพโรจน์ เป็นรองหัวหน้าคณะฯ พร้อมกันนั้น มีทีมชุดไล่ล่าประกอบด้วย พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช รอง ผบช.ก. พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ ผบก.สส.ภ.7 และพ.ต.อ.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ รอง ผบก.ปส.3

logoline