svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สั่งเข้มเฝ้าเกาะรังนกพัทลุง ระหว่างรอทำสัญญา

23 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง สั่งเพิ่มความเข้มเฝ้ารังนกระหว่างรอทำสัญญา สร้างความมั่นใจ-รักษาผลประโยชน์ของผู้ชนะการประมูล เผยส่งหนังสือแจ้งบริษัทสยามเนสท์ 2022 จำกัด ทำสัญญาภายใน 15 วัน

23 สิงหาคม 2564 นายกู้เกียรติ วงศ์กระพันธุ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง ในฐานะประธานคณะกรรมการพิจารณาจัดเก็บอากรรังนกอีแอ่นจังหวัดพัทลุง เปิดเผย “ผู้สื่อข่าว”ว่าเมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา ทางคณะกรรมการพิจารณาจัดเก็บอากรรังนกอีแอ่นจังหวัดพัทลุง ได้ลงนามและส่งหนังสือแจ้งไปยัง บริษัทสยามเนสท์ 2022 จำกัด ผู้เสนอราคาสูงสุด 400 ล้านบาท

สั่งเข้มเฝ้าเกาะรังนกพัทลุง ระหว่างรอทำสัญญา
         
“ได้แจ้งทางบริษัททั้งทางวาจาว่าทางบริษัทฯสะดวกที่จะมารับหนังสือเองหรือไม่  ซึ่งทางบริษัทฯแจ้งว่าไม่สะดวก โดยให้ส่งหนังสือไปตามระบบตามที่อยู่และลงทะเบียนได้เลย” 
       

นายกู้เกียรติ  กล่าวและว่า ในหนังสือลงนามที่แจ้งให้บริษัทฯมาทำสัญญาภายใน 15 วันนับจากที่ได้รับหนังสือ ซึ่งแล้วแต่ทางบริษัทฯจะสะดวกวันไหน แต่ต้องภายใน 15 วัน

สั่งเข้มเฝ้าเกาะรังนกพัทลุง ระหว่างรอทำสัญญา
 ผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง ยังกล่าวอีกว่า ในระหว่างที่รอให้ทางบริษัทฯมาเซ็นต์สัญญานั้น ได้กำชับเจ้าหน้าที่ในการเฝ้ารังนกให้เพิ่มความเข้มงวดในการเฝ้ามากขึ้น  

หลังจากที่มีผู้ประมูลได้และรอทำสัญญาเรายิ่งต้องเข้มงวดมากขึ้นในการเฝ้ารังนก เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ประมูลได้สบายใจว่าเราได้ดูแลผลประโยชน์ของเขาเข้มข้นขึ้น

สั่งเข้มเฝ้าเกาะรังนกพัทลุง ระหว่างรอทำสัญญา

“กำชับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นตำรวจ ปกครอง อบจ. ทสจ. ให้เข้มงวดมากยิ่งขึ้นฝในการเฝ้าระวังเกาะเพื่อรักษาผลประโยชน์ให้กับที่ประมูลและมีการทำสัญญาอย่างราบรื่น” ผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง กล่าว

ข่าวโดย : 
สมชาย  สามารถ เนชั่นทีวี

logoline