svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ลุงพลกับป้าแต๋นพร้อมลูกชายและทนายตั้มพบอัยการ

25 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลุงพล ป้าแต๋น พร้อมลูกชายทั้ง 2 คน และทนายความ ได้เดินทางมาพบอัยการจังหวัดมุกดาหาร เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมตามนัด

เวลา 09.30 น. วันที่ 25 ส.ค.2564 นายไชย์พล วิภา หรือลุงพล นางสมพร หลาบโพธิ์ หรือป้าแต๋น  และบุตรชายทั้ง 2 คน น้องโอม น้องน้ำมนต์ ได้เดินทางมาที่อัยการจังหวัดมุกดาหาร พร้อมด้วยนายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความ เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมในคดีการเสียชีวิตของเด็กหญิง อรวรรณ วงศ์ศรีชา หรือน้องชมพู่  โดยใช้เวลาเข้าห้องสอบสวนประมาณ 2 ชั่วโมง หลังจากให้ปากคำเสร็จ ก็ปฏิเสธให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน
ลุงพลกับป้าแต๋นพร้อมลูกชายและทนายตั้มพบอัยการ

ลุงพลกับป้าแต๋นพร้อมลูกชายและทนายตั้มพบอัยการ

 

จากกรณีที่มีหมายเรียกป้าแต๋น  และบุตรชายทั้ง 2 คน น้องโอม น้องน้ำมนต์ เข้าไปให้ปากคำเพิ่มเติมในคดีน้องชมพู่ เดิมเป็นวันที่ 20 ส.ค. 64 ขอเลื่อนเป็นวันนี้ 25 ส.ค.64 ซึ่งก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 64ที่ผ่าน ได้มีการเรียกสอบ ญาติซึ่งเป็นครอบครัวของแม่น้องชมพู่เข้าให้ปากคำทั้งหมด ซึ่งเป็นพี่น้องรวมพ่อแม่เดียวกัน รวมทั้งหมดประมาณ 7 คน ซึ่งได้แยกการสอบเป็น 2ที่ คือที่สำนักงานอัยการจังหวัดมุกดาหาร และที่ สภ. กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร โดยที่ สภ.กกตูมได้มี นายชาญ หลาบโพธิ์ อายุ 67 ปี กับ นางสมควร หลาบโพธิ์ อายุ 65 ปี พร้อมกับนายนรินทร์ หลาบโพธิ์ หรือน้าแต อายุ 35 ปี และที่สำนักงานอัยการจังหวัดมุกดาหาร ได้มี พ่อแม่และพี่สาวของน้องชมพู่เข้าสอบในช่วงบ่ายเช่นกัน ซึ่งนอกจากครอบ ครัวน้องชมพู่แล้วยังมี นายเสริม สุขพันธุ์(น้าชาย) นางจุไรพร สุขพันธุ์ (น้าสาว) และลูกชายของนายเสริมแล นางจุไรพร 
ลุงพลกับป้าแต๋นพร้อมลูกชายและทนายตั้มพบอัยการ

ขณะเดียวกันทางยูทูบเบอร์กว่า 40 คน ที่เดินทางมาให้กำลังใจที่สำนักงานอัยการจังหวัดมุกดาหาร ได้มีการเตรียมช่อดอกไม้ช่อใหญ่ จำนวน 2 ช่อ เพื่อมอบให้เป็นกำลังใจลุงพล พร้อมครอบครัวอีกด้วย
โดย - แสวง รูปดี

logoline