svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ลุงพลตบรูป ผบ.ตร. โชว์เอฟชี ขณะเข้าขอเลื่อนสอบปากคำ

20 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มุกดาหาร - ขอสัมผัสหน่อย ลุงพลตบรูป ผบ.ตร. โชว์เอฟชี ท่ามกลางสายตาของกลุ่มยูทูบเบอร์ ขณะเข้าขอเลื่อนสอบปากคำที่ สภ.กกตูม

เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2564 นายไชย์พล วิภา ผู้ต้องหาในคดีน้องชมพู่เสียชีวิตได้ เดินทางไป สภ.กกตูม เมื่อเช้า เพื่อขอเลื่อนสอบปากคำให้กับ คนในครอบครัวตัวเอง(ภรรยาและลูก) จากที่มีหมายเรียกเข้าให้ปากคำเพิ่มในคดีน้องชมพู่ เดิมเป็นวันนี้ 20 สิงหาคม 64 ขอเลื่อน ไปเป็นวันที่ 25 ส.ค.2564 ในภาพ ก่อนที่นายไชยพล วิภา จะเดินมานั่งที่เก้าอี้ ได้ใช้มือตบไปที่ภาพ พล.ต.อ. สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. ลักษณะการตบคือ ตบหน้า ตบหัว ซึ่งคลิปดังกล่าวได้มีการอัพโหลดไว้หลายช่องของยูทูบเบอร์ และช่องของลูกชายนายไชย์พลชื่อช่อง มนต์ โอม ซึ่งมีผู้ติดตาม 9 หมื่นคน หลังจากตบ พร้อมกับมีเสียงหัวเราะชอบใจของบรรดายูทูบเบอร์ที่มาทำการถ่ายทำในครั้งนี้

นายไชย์พล ตบรูป ผบ.ตร.

นายไชย์พล ตบรูป ผบ.ตร.

นายไชย์พล ตบรูป ผบ.ตร.

 

โดยวันนี้ทางพนักงานสอบสวนได้เรียกญาติซึ่งเป็นครอบครัวของแม่น้องชมพู่เข้าให้ปากคำทั้งหมด ซึ่งเป็นพี่น้องรวมพ่อแม่เดียวกัน รวมทั้งหมดประมาณ 7 คน ซึ่งได้แยกการสอบเป็น 2 ที่ คือที่ สำนักงานอัยการจังหวัดมุกดาหาร และที่ สภ.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร โดยที่ สภ.กกตูม ได้มี นายชาญ หลาบโพธิ์ อายุ 67 ปี กับ นางสมควร หลาบโพธิ์ อายุ 65 ปี พร้อมกับนายนรินทร์ หลาบโพธิ์ หรือน้าแต อายุ 35 ปี เดินทางมาเพื่อพบกับตำรวจในช่วงบ่ายที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากการสอบปากคำเสร็จ ได้ปฏิเสธการสัมภาษณ์ กับผู้สื่อข่าว

ลุงพลตบรูป ผบ.ตร. โชว์เอฟชี ขณะเข้าขอเลื่อนสอบปากคำ

 

ส่วนที่สำนักงานอัยการจังหวัดมุกดาหาร ได้มี พ่อแม่และพี่สาวของน้องชมพู่เข้าให้ปากคำในช่วงบ่ายเช่นกัน ซึ่งนอกจากครอบครัวน้องชมพู่แล้วยังมี นายเสริม สุขพันธุ์(น้าชาย) นางจุไรพร สุขพันธุ์ (น้าสาว) และลูกชายของนายเสริมและ) นางจุไรพร 

ลุงพลตบรูป ผบ.ตร. โชว์เอฟชี ขณะเข้าขอเลื่อนสอบปากคำ

 

โดย - แสวง รูปดี


 

logoline