svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ไม่รอด! "ไผ่ ดาวดิน" ติดโควิด-19 ในเรือนจำ

25 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไม่รอด! "ไผ่ ดาวดิน" ติดเชื้อโควิด-19 ในเรือนจำ พ่อโพสต์เฟซบุ๊กแจงกลางดึก หลังทีมทนายเข้าเยี่ยมพบอยู่ในพื้นที่เสี่ยงคล้ายคลัสเตอร์

ทยอยติดเชื้อโควิด-19 ไปที่ละราย สำหรับบรรดาแกนนำม็อบที่ถูกควบคุมตัวอยู่ภายในเรือนจำ ล่าสุดวันนี้ (25 ส.ค.) นายวิบูลย์ บุญภัทรรักษา พ่อของ “ไผ่ ดาวดิน” หรือ นายจตุภัทร์ บุญภัทรรักษา แกนนำกลุ่มทะลุฟ้า ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กเป็นรูปของ “ไผ่ ดาวดิน” ในชุดผู้ต้องขัง ระบุข้อความว่า “ผมติดโควิดในเรือนจำแล้วนะคร้าบ..”

ไม่รอด! \"ไผ่ ดาวดิน\" ติดโควิด-19 ในเรือนจำ

ขณะที่เฟซบุ๊ก ไผ่ ดาวดิน - จตุภัทร์ บุญภัทรรักษา - Jatupat Boonpattararaksa ที่โพสต์โดยแอดมินระบุว่า จากที่ทนายไปเยี่ยม ระบุว่า เมื่อ 24 ส.ค. 64 แจ้งว่า เมื่อคืนไผ่มีอาการไข้ ปวดเนื้อตัว คล้ายอาการโควิด และยังแจ้งอีกว่าน้ำเสียงไผ่ไม่ดีเลย เสียงดูเหนื่อยมาก ขณะนี้ไผ่อยู่ในห้องขังแคบๆ รวมกับผู้ต้องขัง 12 คนด้วยกัน และภายในนั้นมีคนจมูกไม่ได้กลิ่น/ลิ้นไม่รู้รสแล้วด้วย เบื้องต้นได้มีการตรวจหาเชื้อแล้ว และจะรู้ผลโควิดเย็นนี้

โปรดติดตามอย่างใกล้ชิด 

ไม่รอด! \"ไผ่ ดาวดิน\" ติดโควิด-19 ในเรือนจำ

โดย “ไผ่ ดาวดิน” นั้นถูกจับกุมคดีสาดสี เมื่อวันที่ 9 ส.ค. 64 ต่อมาศาลไม่ให้ประกันตัว ถูกคุมขังที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพ จากนั้นวันที่ 13 ส.ค. ทนายยื่นประกันอีกครั้ง กระทั่งวันที่ 17 ส.ค. ศาลก็ยังไม่อนุญาตให้ประกันตัว 

ขณะที่การติดเชื้อโควิด-19 ในเรือนจำของบรรดาแกนนำม็อบนั้น มี 4 ราย คือ นายพรหมศร วีระธรรมจารี หรือ ฟ้า, นายพริษฐ์ ชิวารักษ์ หรือ เพนกวิน, นายสิริชัย นาถึง และนาย Sam Samart หรือ แซม สาแมท 

ไม่รอด! \"ไผ่ ดาวดิน\" ติดโควิด-19 ในเรือนจำ

ไม่รอด! \"ไผ่ ดาวดิน\" ติดโควิด-19 ในเรือนจำ

logoline