svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ทนายตั้ม-ทนายเดชา" ประสานเสียงแก๊ง ตร.รีดฆ่าผู้ต้องหาโทษถึงประหารชีวิต

24 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทนายชื่อดัง ทั้ง "ทนายตั้ม" และ "ทนายเดชา" ระบุคลิปตำรวจใช้ถุงคลุมหัวผู้ต้องหา หวังรีดเงินจนตายคาโรงพัก มีโทษรุนแรงถึงประหารชีวิต

ความคืบหน้าคดี พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ “ผู้กำกับโจ้” ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ นายตำรวจชื่อดัง พร้อมลูกน้อง ถูกกล่าวหาว่าใช้ถุงคลุมศีรษะผู้ต้องหาคดียาเสพติด เพื่อรีดไถเงิน 2 ล้าน ก่อนเสียชีวิตคาโรงพัก

 

ล่าสุดนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม ทนายความชื่อดัง กล่าวว่า ได้รับคลิปมาจากตำรวจชั้นผู้น้อย และอยากให้นำคลิปหลักฐานดังกล่าวไปอยู่ในสำนวน และยังมีคลิปที่จะเปิดเผยอีก ซึ่งจะเห็นว่าผู้ต้องหาคนนี้เสียชีวิตคาที่

 

“ช่วงแรกพ่อของผู้ตายปักใจเชื่อว่า ผกก.เป็นคนดี และไม่ติดใจกับสาเหตุการตาย แต่เมื่อเห็นคลิปนี้แล้ว จะเห็นชัดเจนเลยว่าใครเป็นยังไง ผมมองว่าเรื่องนี้น่าจะมีการเจตนา และไตร่ตรองไว้ก่อน เพราะมีการเตรียมถุง และคนที่เหลือก็พร้อมช่วยเหลือสนับสนุน ฉะนั้นคนที่อยู่ในคลิปนี้ทั้งหมด น่าจะถูกข้อหาร่วมกันฆ่าได้ทั้งหมด ตอนนี้รู้สึกหดหู่อย่างมาก แต่จากหลักฐานตรงนี้ ถือว่าเป็นฆ่าโดยไตร่ตรอง โทษถึงประหารชีวิต”  

ขณะที่นายเดชา กิตติวิทยานันท์ หรือ ทนายเดชา กล่าวว่า ส่วนตัวได้รับคลิปชุดนี้เหมือนกัน แต่ไม่ได้นำมาเปิดเผย เพราะตนเองไม่ใช่พวกรับจ้างปล่อยคลิป แต่จากหลักฐานที่มีค่อนข้างชัดเจน และ ผบ.ตร.เอาจริงกับคดีนี้ เบื้องต้นจากพฤติการณ์อาจเข้าข่ายความผิดมาตรา 288 ฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โทษประหารชีวิต

logoline