svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ล้อมจับระทึกนักค้ายารายใหญ่จนมุมพร้อมของกลางอื้อ

22 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นครศรีธรรมราช - ตำรวจนครศรีธรรมราชล้อมจับระทึกล่อซื้อยาบ้าจากนักค้ารายใหญ่จนมุมคารถพร้อมของกลางเต็มกระสอบขยายผลทลายยกแก๊งส์ 6 คนของกลางกว่า 1 แสนเม็ด

22 สิงหาคม 2564 ภาพเหตุการณ์ขณะที่ เจ้าหน้าที่กองกำกับการสืบสวน ตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช นำกำลังชุดสืบสวนเข้าสกัดรถยนต์โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์สีขาว ทะเบียน กง-6217 สตูล บนถนนกลางป่าสวนยาง แห่งหนึ่งในจังหวัดนครศรีธรรมราช ก่อนที่จะปิดล้อมรถยนต์คันนี้ไว้แล้วบังคับให้ผู้ขับขี่ออกมาจากรถแล้วทำการสวมกุญแจมือจับกุมไว้ได้ทราบชื่อคือนายนนทวัฒน์หรือแฟ้บ หนูแก้ว อายุ 30 ปี ชาวตำบลคูหาสวรรค์ อำเภอเมืองพัทลุง

ล้อมจับระทึกนักค้ายารายใหญ่จนมุมพร้อมของกลางอื้อ

โดยนายพงศกรยอมรับสารภาพต่อหน้าเจ้าหน้าที่ว่าขณะคุมตัวว่าในรถมียาบ้าตั้งวางอยู่บนเบาะหลังเจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจค้นพบยาบ้าตามที่นนทวัฒน์ ยอมรับก่อนที่คุมตัวพร้อมของกลางไปขยายผลเข้าจับกุมผู้ร่วมขบวนการซึ่งขับรถยนต์เก๋งตามมาอีก 3 ราย คือ นายพงศกรหรือต้น สุขนวล อายุ 25 ปี ชาวตำบลท่ามิหรำ อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุงนายนภาหรือเอ็ม ตั่นสกุล อายุ 29 ปี ชาว ตำบลบ้านตูล อำเภอชะอวด จังหวัดนครศรีธรรมราช และ นางสาวเบญจวรรณหรือฝ้าย เนาวาสน์ อายุ 25 ปี ชาว ม.7 ตำบลเกาะเต่า อำเภอคูหาสวรรค์ จังหวัดพัทลุง

ล้อมจับระทึกนักค้ายารายใหญ่จนมุมพร้อมของกลางอื้อ
 

โดยการปฏิบัติการณ์ครั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ขยายพลมาเป็นลำดับจากการจับกุมผู้ต้องหารายแรกคือนายเอก มูณีนคร ที่บ้านไม่มีเลขที่ในตำบลนาพรุ อำเภอพระพรหม จังหวัดนครศรีธรรมราช จากนั้นได้ขยายผลไปจับกุมนางสาววราภรณ์หรือโอ ประวัติ อายุ 39 ปี ที่หน้าบ้านไม่มีเลขที่ในสวนยางพารา ม.4 ต.นาพรุ อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราชได้ของกลางอีกกว่า 5 หมื่นเม็ด

ล้อมจับระทึกนักค้ายารายใหญ่จนมุมพร้อมของกลางอื้อ ล้อมจับระทึกนักค้ายารายใหญ่จนมุมพร้อมของกลางอื้อ

 

ล้อมจับระทึกนักค้ายารายใหญ่จนมุมพร้อมของกลางอื้อ

หลังจากนั้นได้มีการสอบสวนขยายผล จนทั้งคู่ซัดทอดเชื่อมโยงไปยังนายนนทวัฒน์หรือแฟ้บ หนูแก้ว อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นผู้ค้ารายใหญ่ เจ้าหน้าที่จึงวางแผนให้ผู้ต้องหาติดต่อล่อซื้อยาบ้าจากเครือข่ายของนายนนทวัฒน์หรือแฟ๊บ โดยได้นัดมอบของกลางในช่วงกลางดึก ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องซุ่มรอถึง 8 ชม.จนนายแฟ๊บพร้อมพวกนำของกลางมาส่งให้จึงถูกจับกุมดังกล่าว โดยนำของกลางที่ยึดได้ทั้งหมดมาตรวจนับพบว่ามีของกลางกว่า 1 แสนเม็ด ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวขยายผลพบว่าเป็นขบวนการใหญ่เชื่อมโยงหลายจังหวัด โดยได้ประสานเจ้าหน้าที่ ปปส.เร่งดำเนินการต่อไปแล้ว.
 

ภาพ/ข่าว...กฤษณะ ทิวัตถ์สิริกุล / นครศรีธรรมราช 

logoline