svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ทางการ! "เมสซี่" โชว์ชูเสื้อร่วมทีม "เปแอสเช" พร้อมสวมเบอร์ 30

11 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไม่มีอะไรต้องลุ้นแล้ว เมื่อ "เมสซี" แข้งระดับซูเปอร์สตาร์ ชูเสื้อปิดดีลร่วมทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐีของฝรั่งเศส

เป็นการจากลาที่เจ็บปวดทั้ง 2 ฝ่าย สำหรับดาวเตะซูเปอร์สตาร์เบอร์ 1 ของโลกอย่าง “ลิโอเนล เมสซี่” วัย 34 ปี หลังจากไม่ต่อสัญญากับทีมบาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ของประเทศสเปนแล้ว เนื่องจากอุปสรรคทางด้านการเงินนั้น

 

ล่าสุดสโมสรปารีส แซงต์ แชร์กแมง แห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ประกาศคว้าตัว “เมสซี่” อย่างเป็นทางการ หลังมีข่าวลือหนาหูมาตลอด 2-3 วันที่ผ่านมา โดยจะเซ็นสัญญาร่วมงานกัน 2 ปี จนถึงปี 2023 พร้อมเงื่อนไขสามารถขยายเพิ่มได้อีก 1 ปี

เปิดตัว "เมสซี่" ชูเสื้อร่วมทีมปารีส

ส่วนค่าเหนื่อย แม้จะไม่มีการเปิดเผย แต่ทาง “ฟาบริซิโอ โรมาโน่” นักข่าวกีฬาลูกหนังชื่อดังชาวอิตาลี ยืนยันว่า “เมสซี่” จะรับค่าเหนื่อยอยู่ที่ปีละ 35 ล้านยูโร หรือประมาณ 1,370 ล้านบาท พร้อมสวมใส่เสื้อหมายเลข 30 ซึ่งเป็นเบอร์แรกๆ ที่เจ้าตัวเคยสวมใส่ในทีมบาร์เซโลน่า เนื่องจากหมายเลขเบอร์ 10 ที่บรรดาแฟนคลับคุ้นเคย มี “เนย์มาร์” ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังอีกคน จับจองอยู่แล้ว   

 

"ผมตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้เริ่มต้นบทใหม่ในอาชีพการเล่นฟุตบอลที่ปารีส ทุกอย่างเกี่ยวกับสโมสรแห่งนี้ มันตรงกับความทะเยอทะยานของผม” ดาวเตะวัย 34 ปี เปิดใจ

เปิดตัว "เมสซี่" ชูเสื้อร่วมทีมปารีส

logoline