svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ส.ส.พลังประชารัฐ ปล่อยขบวนรถมอบสิ่งของ รพ.สนาม

31 กรกฎาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ส.ส.พลังประชารัฐ ปล่อยขบวนรถมอบสิ่งของจำเป็น ร.พ.สนาม และชาวบ้านที่กักตัว จำนวน 1,000 ชุด พร้อมสเปรย์แอลกอฮอล์ 600 ขวด หน้ากากอนามัย 26,800 ชิ้น และแอลกอฮอล์อีก 268 แกลลอน สู้วิกฤตโควิด19

วันที่ 31 กรกฏาคม 2564 ที่สำนักงานพรรคพลังประชารัฐ ถนนปัทมานนท์ อ.เมืองสุรินทร์ นายณัฎฐพล จรัสรพีพงษ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พรรคพลังประชารัฐ ได้ทำการมอบถุงยังชีพจำนวน 1,000 ชุด พร้อมด้วยหน้ากากอนามัย 26,800 ชิ้น สเปรย์แอลกอฮอล์ 600 ขวด และแอลกอฮอล์อีกจำนวน 268 แกลลอน ให้กับผู้นำชุมชนจาก 18 ตำบล ใน 3 อำเภอประกอบด้วย อำเภอสุรินทร์ อำเภอเขวาสินรินทร์ และอำเภอศีขรภูมิ พร้อมปล่อยขบวนคาราวานรถ นำสิ่งของพร้อมถุงยังชีพทั้งหมด ไปยังจุดเป้าหมายทั้ง 18 ตำบล เพื่อให้ผู้นำชุมชนต่าง ๆ ได้นำไปมอบให้กับผู้ที่ได้รับความเดือดร้อน ทั้ง รพ.สนาม ผู้กักตัวที่บ้าน และผู้ที่ได้รับผลกระทบ จากสถานการณ์โควิด19 โดยถุงยังชีพจำนวน 1,000 ชุด ประกอบด้วย ข้าวสาร อาหารแห้ง ปลากระป๋อง เครื่องใช้ส่วนตัว

โดยทั้งหมดเป็นความห่วงใยจากหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พลเอกประวิทย์ วงศ์สุวรรณ ซึ่งมอบหมายให้ ส.ส. ในพื้นที่ได้นำไปแจกจ่ายให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน จากสถานการณ์โควิด19 ที่กักตัวตามหมู่บ้านต่างๆ โดยเป้าหมายผู้เดือดร้อนจะประสานทาง รพ.สต.ในพื้นที่ จะเป็นเป้าหมายผู้ที่เดือดร้อนที่อยู่ในพื้นที่ชนบทห่างไกล เป็นการช่วยหรือเสริมทางจังหวัดอีกทางหนึ่ง ในการช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน

 

ส.ส.พลังประชารัฐ ปล่อยขบวนรถมอบสิ่งของ รพ.สนาม

ส.ส.พลังประชารัฐ ปล่อยขบวนรถมอบสิ่งของ รพ.สนาม

นายณัฎฐพล จรัสรพีพงษ์ ส.ส. พรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า ด้วยความห่วงใยของหัวหน้าพรรคฯ หากส่วนใดที่มีผู้กักตัวและผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์โควิด19 ก็ได้ให้นำถุงยังชีพไปมอบให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน ก่อนหน้านี้วันที่ 28 กรกฎาคม 2564 ที่ผ่านมา ก็ได้นำถุงยังชีพจำนวน 300 ถุง ไปร่วมกับทางด้านองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุรินทร์ เพื่อมอบให้กับชาวบ้านในเขตเทศบาลเมืองสุรินทร์ ที่ได้รับความเดือดร้อนมาครั้งหนึ่งแล้ว และครั้งนี้ได้ทำการมอบถุงยังชีพให้กับผู้นำชุมชนจำนวน 18 ตำบลใน 3 อำเภอ ประกอบด้วยอำเภอเมืองสุรินทร์ ,เขวาสินรินทร์และศีขรภูมิ เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับประชาชนที่กักตัวตามหมู่บ้านต่าง ๆ เป้าหมายคือได้มีการประสานกับโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพแต่ละแห่ง โดยเป้าหมายคือผู้เดือดร้อนที่อยู่ในพื้นที่ชนบทห่างไกล เพื่อเป็นการช่วยทางจังหวัดอีกทาง ที่จะเข้าไปช่วยดูแลในจุดนี้ให้ได้ทั่วถึง ก็ถือว่าเป็นการเสริมทางจังหวัดอีกทางด้วย

 

ส.ส.พลังประชารัฐ ปล่อยขบวนรถมอบสิ่งของ รพ.สนาม

ส.ส.พลังประชารัฐ ปล่อยขบวนรถมอบสิ่งของ รพ.สนาม

logoline