svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ต้อนนักเรียนนักเลงนับร้อยเข้าวัด หลังนัดล้างแค้นแทนเพื่อน

21 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจนนท์ปิดล้อมต้อนนักเรียน กว่า100 คน เข้าวัดนครอินทร์หลังสืบทราบว่าจะมีการล้างแค้นกันของนักเรียนที่ตีกันกลางสีแยกไฟแดง เมื่อวันก่อน ยึดอาวุธมีดเพียบสั่งดำเนินคดี 10 ราย ชาย 9 หญิง 1

21 ส.ค.63 พ.ต.อ.สีหเดช สระกอบแก้วผกก.สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมด้วย พ.ต.ท.สุเนตย์ สีชำนาญ รอง ผกก.ป.และพ.ต.ท.ภาสกรไชยทวีวงษ์ รอง ผกก.สส.นำกำลังตำรวจสืบสวน จราจร และสายตรวจจักยานยนต์เฝ้าระวังเหตุนักเรียนก่อเหตุล้างแค้นหลังก่อนหน้านี้มีนักเรียน 2สถาบันยกพวกตีกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย

โดยได้วางแผนให้กำลังตำรวจนอกเครื่องแบบกระจายไปดักซุ่มบริเวณสี่แยกพระราม5 ถนนพิบูลสงคราม ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรีและตามซอยที่สามารถไปออกเส้นทางอื่นเพื่อไม่ให้หลบหนีขณะกำลังสายตรวจจักรยานยนต์และจราจรไล่ต้อนนักเรียนเป้าหมายที่ขี่จักรยานยนต์มากันเป็นกลุ่มเจ้าหน้าที่สามารถไล่ต้อนกลุ่มนักเรียนที่ขับขี่รถจักรยานยนต์กว่า 50คัน เข้าไปภายในวัดนครอินทร์ ไม่สามารถหลบหนีได้แม้แต่คันเดียวพบว่าเป็นนักเรียนหลายสถาบัน กว่า 100 คนตรวจค้นตัวและกระเป๋าพบอาวุธมีดจำนวน 10 เล่มจึงแยกนักเรียนที่พกพาอาวุธมีดออกมาดำเนินคดี 10ราย เป็นชาย 9 หญิง 1ส่วนที่ตรวจสอบแล้วไม่พบว่าเกี่ยวข้องกับกลุ่มนักเรียนเป้าหมายเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้อนุญาตให้แยกย้ายกลับบ้านได้

ต้อนนักเรียนนักเลงนับร้อยเข้าวัด หลังนัดล้างแค้นแทนเพื่อน

ต้อนนักเรียนนักเลงนับร้อยเข้าวัด หลังนัดล้างแค้นแทนเพื่อน


ต้อนนักเรียนนักเลงนับร้อยเข้าวัด หลังนัดล้างแค้นแทนเพื่อน

ด้าน พ.ต.อ.สีหเดช ผกก.กล่าวว่า ก่อนหน้าเกิดเหตุนักเรียน2สถาบันยกพวกไล่ทำร้ายกันจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ3ราย จึงประชุมวางแผนจับกุมกลุ่มนักเรียนที่รวมตัวกันขี่รถจักรยานยนต์ผ่านพื้นที่จังหวัดนนทบุรีเพื่อเดินทางกลับบ้าน สามารถจับกุมนักเรียนที่พกพาอาวุธมีด10ราย นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ดำเนินคดีข้อหา พกพาอาวุธมีด ไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร นอกจากนี้จะจับตรวจฉี่ทุกคนที่ตรวจพบอาวุธในตัว พร้อมแจ้งให้ผู้ปกครองทราบ ส่วนคนอื่นที่ไม่พบการกระทำความผิดได้ทำประวัติปล่อยตัวกลับบ้าน

logoline