svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

กระบะขนคนงานก่อสร้าง พลิกคว่ำ!!ตกข้างทาง บาดเจ็บ 2 ราย

21 มิถุนายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 21 มิ.ย.61 ร.ต.อ.วรุตม์ ภูมิภักดิ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะขนคนงานก่อสร้าง พลิกคว่ำตกข้างทาง และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณถนนเชียงราก-บางขันธ์ (มุ่งหน้าบางขัน) ม.8 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้าวีโก้หมายเลขทะเบียน 1ฒท 7328 กรุงเทพมหานคร พลิกคว่ำอยู่ข้าทาง และมีคนงานก่อสร้าง ปีนขึ้นมาจากน้ำคลำซึ่งมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ทราบชื่อ นางบันโซ สัญชาติกัมพูชา รถกู้ชีพโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ นำส่งโรงพยาบาลและผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายอีก 1 ราย ยังไม่ทราบชื่อ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เช่นกัน

กระบะขนคนงานก่อสร้าง พลิกคว่ำ!!ตกข้างทาง บาดเจ็บ 2 ราย



จากการสอบถาม นางพาย ศรีบุญเรือง อายุ  63 ปี บอกว่าตนเองพร้อมด้วยคนงานก่อสร้างจำนวน 12 คนกำลังจะไปทำก่อสร้างกันที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ซึ่งตนนั่งอยู่ข้างๆ คนขับเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ คนขับได้ขับรถส่ายไปส่ายมา ซึ่งตนก็บอกกับคนขับว่าทำไมขับรถส่ายจัง 

จากนั้นรถก็ได้ตกลงไปข้างทางทำให้ทำให้คนงานที่นั่งอยู่กระบะท้าย กระเด็นตกลงไปในน้ำคลำ และมีคนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนคนขับได้หลบหนีไปก่อนแล้ว ซึ่งทาง ร.ต.อ.วรุตม์ ภูมิภักดิ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง จะได้ติดตามตัวคนขับมาสอบสวนอีกครั้ง

logoline