svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

โชเฟอร์รถตู้เสียบชาร์ตแบตเตอรี่รถยนต์เกิดระเบิดไฟไหม้รถ

01 เมษายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โชเฟอร์รถตู้เสียบชาร์ตแบตเตอรี่รถยนต์เกิดระเบิดไฟไหม้รถทั้งคัน เพลิงยังได้ลุกลามไหม้ที่หลังคาร้านคาร์แคร์ ได้รับความเสียหายทั้งคัน

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 2 เมษายน 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุไฟไหม้รถตู้ ภายในร้านคาร์แคร์ไม่มีชื่อ ถนนรางรถไฟสายปากน้ำ ตำบลสำโรงใต้ อำเภอพระประแดง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยรถดับเพลิง จำนวน 3 คัน เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

โชเฟอร์รถตู้เสียบชาร์ตแบตเตอรี่รถยนต์เกิดระเบิดไฟไหม้รถ

ที่เกิดเหตุอยู่ร้านคาร์แคร์ ซึ่งอยู่ภายในลานจอดรถของแปซิฟิกคอนโด พบรถยนต์ตู้ ยี่ห้อ โตโยต้า สีเทา ทะเบียน ฮพ 5702 กรุงเทพมหานคร เพลิงกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรง โดยชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ช่วยกันนำถังน้ำยาเคมีดับเพลิง มาช่วยกันดับไฟที่ลุกไหม้รถตู้คันดังกล่าว แต่ก็ไม่เป็นผล เพลิงยังได้ลุกลามไหม้ที่หลังคาร้านคาร์แคร์ ได้รับความเสียหาย เจ้าหน้าที่ดับเพลิงระดมฉีดน้ำ ใช้เวลาไม่นานเพลิงจึงสงบ พบว่ารถตู้คันดังกล่าวได้รับความเสียหายทั้งคัน

โชเฟอร์รถตู้เสียบชาร์ตแบตเตอรี่รถยนต์เกิดระเบิดไฟไหม้รถ



จากการสอบถามนายธนกิจ กลิ่นสุขหอม อายุ 40 ปี เจ้าของรถตู้คันดังกล่าว เล่าว่า ตนได้นำรถเข้ามาจอดตามปกติ โดยช่วงประมาณ 23.00 น ตนได้เสียบเครื่องชาร์ตแบตเตอรี่รถยนต์ไว้ โดยวางเครื่องชาร์ตไว้ในรถและเปิดประตูไว้ ส่วนตนได้ไปนั่งกับเพื่องอยู่ที่หน้ารถตู้ ในช่วงประมาณเทียงคืนตนได้ยินเสียงระเบิดขึ้นและมีแสงเพลิงลุกไหม้ในรถ ตนและชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ จึงช่วยกันนำถังน้ำยาเคมีมาช่วยกันดับเพลิง แต่เพลิงได้ลุกลามไปติดหลังคาร้านคาร์แคร์ จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่

logoline