svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เด็กวัย 8 ขวบตระเวณงัดตู้ยอดเหรียญ

24 พฤษภาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชลบุรี-เมื่อเวลา05.30น. วันที่24พฤษภาคม2560ร.ต.อ.สมบัติ แก้วมูลมุข รอง สว. สอบสวน สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งจากนายนาณรงค์ สูนประทุม อายุ35ปี ว่าสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุงัดตู้เครื่องชักผ้าไว้ได้ ให้ตำรวจมาตรวจสอบ เหตุเกิดขึ้นที่บริเวณหน้าเรสซิเด้นซ์ สินธารา2ห้องพัก เลขที่65/5ม.9ต.หนองปรือ อ. บางละมุง จ. ชลบุรี ภายในซอย อรุโณทัย พัทยากลาง ไปถึงพบเจ้าของพร้อมชาวบ้านควบคุมตัว ผู้ก่อเหตุเป็นเด็กชาย ชื่อ ด.ช. แดง (นามสมมุติ) อายุ8ปี

สอบสวน นายนาณรงค์ สูนประทุม ผู้เสียหายให้การว่า ตนพร้อมแฟนเป็นคนดูแลห้องพักพร้อมกับทำธุรกิจเครื่องชักผ้าหยอดเหรียญไว้บริการกับลูกค้าที่มาพักที่ตึก ระหว่างที่กำลังนอนหลับได้ยินเสียงกับมีคนมางัดอะไรบางอย่าง จึงรีบตื่นแล้วออกมาเห็นเด็กจำนวน2คน กำลังงัดตู้เครื่องชักผ้าอยู่ จึงควบคุมไว้ได้1คน ส่วนอีกคนได้วิ่งหลบหนีไปได้


ทั้งนี้ ด.ช. แดง ให้การว่า ตนพักอยู่กับแม่ ส่วนแม่ทำงานที่ชายหาดพัทยา รุ่งเช้าแม่จะมารับ ที่มาทำเพราะเพื่อนที่หนีไปได้ให้มางัดเอาเงินให้ พอได้เงินก็จะเอาเงินมาแบ่งกัน จากนั้นก็จะเอาเงินไปเล่นเกมส์รอแม่มารับ แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อคำให้การของเด็กเบื้องต้นผู้เสียหายไม่เอาเรื่องเพราะเป็นเด็กน่าสงสาร ตำรวจจึงได้แค่ทำประวัติได้แล้วปล่อยตัวไป

logoline