svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

คนใกล้ชิด"ยันตระ"เผย อาจอยู่ไทยถาวร

21 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อดีตพระยันตระ หรือนายวินัย ละอองสุวรรณ เดินทางกลับบ้านเกิดที่อำเภอปากพนัง นครศรีธรรมราช ศิษย์ใกล้ชิดระบุมีแผนกลับสหรัฐ 5 ส.ค.นี้ หรืออาจไปพำนักที่ จ.กาญจนบุรี

เมื่อวันที่ 21 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงาน นายวินัย ละอองสุวรรณ อายุ 64 ปี หรืออดีตพระยันตระ ที่อาศัยอยู่ประเทศสหรัฐอเมริกากว่า 20 ปี เดินทางกลับบ้านเกิด อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช อย่างเงียบๆ ตั้งแต่วันที่ 14 ก.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นการเดินทางกลับเป็นครั้งที่ 2 หลังจากที่พ้นภาระทางคดีความ โดยนายวินัย หรืออดีตพระยันตระ ได้พักอยู่ที่บ้านของนางวรรณี ละอองสุวรรณ พี่สาว โดยมีศิษย์ใกล้ชิดคอยเข้ามาเยี่ยมเยียนโดยตลอด
อย่างไรก็ตาม การเดินทางกลับบ้านเกิดในครั้งนี้ พบว่าอดีตพระยันตระ ยังคงไว้ผมยาวเกล้ามวย เครายาวขาว รูปร่างเจ้าเนื้อกว่าเดิม และใบหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส ส่วนการปฏิบัติตนนั้นยังเป็นไปเช่นเดิม คือ รับประทานอาหาร 2 มื้อคือ เช้าและเพล และยังคงปฏิบัติทำวัตรเช้าและเย็นทุกวัน
ด้าน นายชัยณรงค์ สวัสดีนฤนาท อดีตนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองปากพนัง ศิษย์คนสนิทของอดีตพระยันตระ กล่าวว่า อดีตพระยันตระ ได้เดินทางมาจากประเทศอเมริกา ตั้งแต่วันที่ 14 ก.ค. เพื่อมาเยี่ยมญาติพี่น้องและบ้านเกิดตามปกติ เข้าใจว่าจะกลับสหรัฐในวันที่ 5 ส.ค.นี้ หรืออาจมีแผนพำนักที่ จ.กาญจนบุรี ก็เป็นได้

logoline