svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เก็บตกเที่ยงช่วงที่ 1 (25-02-63)

25 กุมภาพันธ์ 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายการเก็บตกจากเนชั่นภาคเที่ยง โดย ศตคุณ ตันทวีวิวัฒน์ และ นลิน สิงหพุทธางกูรทุกวันเวลา 12.30 - 13.40 น. ทางเนชั่นทีวีช่อง 22 และทาง Facebook Live NationTV22

นำ3ผู้ต้องหาชี้จุดอุ้มฆ่าพี่ชายผู้พิพากษา

การปฎิบัติค้นหาหลักฐานเพื่อมัด"บรรยิน" และพวก อุ้มฆ่านายวีรชัย ศกุนตะประเสริฐพี่ชายผู้พิพากษาศาลอาญากรุงเทพฯใต้กระทำการข่มขู่เพื่อให้ยกฟ้องการตัดสินคดีโกงหุ้นนายชูวงศ์ มูลค่า 300ล้านบาทใก้ลความจริงเข้ามาทุกที่ หลังจากเจ้าหน้าทีจับกุมผู้ร่วมขบวนการได้ทั้งหมด 5คนแต่ให้การรับสารภาพ 3 คนในการร่วมก่อเหตุในครั้งนี้

ตร.เตรียมคุมบรรยิน-พวก ฝากขังคดีอุ้มฆ่าพี่ชายผู้พิพากษา

ภรรยา บรรยิน ขอเวลารวมหลักฐานก่อนแจงความบริสุทธิ์

ความเคลื่อนไหวที่กองบังคับการปราบปรามหลังจากที่ช่วงเช้าพนักงานสอบสวนคุมตัว3ใน6ผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพมา ล่าสุดก็เตรียมจะคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง6คนไปขออำนาจศาลอาญา รัชดาฝากขังผัดแรก

พบกระดูก 20ชิ้น - แหวนหัวเต่า หลักฐานสำคัญมัดทีมอุ้ม

ตำรวจกองปราบและตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานตรวจพบเศษกระดูกกว่า20 ชิ้น

ซึ่งมีชิ้นส่วนกะโหลกด้านหลังที่คาดว่าจะเป็นของพี่ชายของผู้พิพากษาที่ถูกอุ้มหายตัวไปและยังพบแหวนหัวเต่า เข็มขัด จมกองขี้เถ้า เตรียมรอพิสูจน์

เปิดจุดทิ้งหลักฐานสำคัญเผาอำพราง"พี่ชายผู้พิพากษา"

หลังพบหลักฐานสำคัญที่จะยืนยันการเสียชีวิตองพี่ชายผู้พิพากษาที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ขณะนี้อยู่ระหว่างการนำหลักฐานที่ได้ใหม่ทั้งหมด ทั้งแหวนทอง ชิ้นส่วนกระดูกไปตรวจสอบจากกองพิสูจน์หลักฐาน

อนาคตใหม่แพแตกส.ส.แห่ซบรัฐบาล

เป็นที่ชัดเจนแล้วว่าส.ส.ที่เคยสังกัดพรรคอนาคตใหม่ก่อนถูกศาลรัฐธรรมนูญสั่งยุบพรรคมีแนวโน้มจะย้ายไปสังกัดพรรคร่วมรัฐบาลจำนวนมากอาจจะมากถึงเกือบครึ่งหนึ่งของจำนวน ส.ส.ที่ยังเหลืออยู่ 65 คนเลยทีเดียว  

logoline