svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

หนังลงโรง (สัปดาห์ที่ 1 : ตุลาคม 2559)

05 ตุลาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ต้นสัปดาห์นี้มีภาพยนตร์เข้าใหม่ถึง 5 เรื่องด้วยกัน โดยแต่ละเรื่องต่างมีความโดดเด่นในเนื้อหาไม่แพ้กัน ติดตามได้ในช่วงหนังลงโรงค่ะ


หนังลงโรง (สัปดาห์ที่ 1 : ตุลาคม 2559)

Snowden อัจฉริยะจารกรรมเขย่ามหาอำนาจ
ว่าด้วยเรื่องราวชีวิตของหนุ่มอัจฉริยะวัย 29 ปี ที่หาญกล้าสั่นประสาทมหาอำนาจของโลกอย่างสหรัฐอเมริกา จนทำให้เขาถูกตามล่าตัว เพื่อมารับความผิดที่นำความลับของโครงการใหญ่ของสำนักงานมั่นคงแห่งชาติของสหรัฐ (NSA) ออกมาเผยแพร่ให้ทั่วโลกประจักษ์ ถึงการคุกคามสิทธิและเสรีภาพขั้นพื้นฐานของประชาชนที่รัฐบาลสหรัฐฯ ใช้เทคโนโลยีเข้าไปสอดแนมชีวิตของประชาชนทุกคน อีกหนึ่งการชิงไหวชิงพริบในโลกที่ข้อมูลข่าวสารคือสิ่งสำคัญที่สุด



หนังลงโรง (สัปดาห์ที่ 1 : ตุลาคม 2559)

Masterminds ปล้นวายป่วง
ภาพยนตอ้างอิงจากเหตุการณ์จริงของคดีปล้นสะท้านเมือง ซึ่งเป็นเรื่องราวของ 'เดวิด' คนขับรถคนเงิน ผู้เบื่อหน่ายชีวิต และหวังจะพิชิตหัวใจเพื่อนร่วมงานสาว จึงร่วมกับเพื่อนร่วมงานอีกคน ปล้นเงิน 17 ล้านดอลลาร์แบบไร้สมองจนสำเร็จ แต่ด้วยความเซ่อๆซ่าๆ จึงทำให้ตัวเขาต้องถูกตำรวจตามไล่ล่าหมายเอาชีวิต แถมยังถูกเพื่อนหักหลักซะอีก จนเกิดเป็นภาพยนตร์ที่มาพร้อมเรื่องราวสุดวินาศวายป่วงสะท้านปฐพี ที่มีแต่ลูกบ้าเท่านั้นที่จะสามารถยืนหยัดได้อย่างชิวๆ!



หนังลงโรง (สัปดาห์ที่ 1 : ตุลาคม 2559)

Who Gets the Dog
ว่าด้วยเรื่องราวหลังจากชีวิตแต่งงานมากว่า 6 ปี ของ โอลีฟ รับบทโดย อลิเซีย ซิลเวอร์สโตน คุณหมอสาวสวยผู้ประสบความสำเร็จ และ เคลย์ รับบทโดย ไรอัน ควอนเตน (Ryan Kwanten) หนุ่มนักฮอกกี้ผู้สับสนในชีวิต เมื่อชีวิตคู่มาถึงทางตัน ทั้งสองจึงตัดสินใจจะเลิกลากัน แม้จะดูเหมือนเป็นการจากกันด้วยดี แต่มีเรื่องหนึ่งที่ดูเหมือนจะไม่ลงรอยกัน เพราะทั้งคู่ก็ต้องการเป็นผู้อุปการะ เวสลีย์ หมาที่รักของเขาทั้งสอง และเรื่องนี้ก็ถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาล และต้องขึ้นอยู่กับการพิจารณาของศาล ว่าใครจะเป็นผู้มีสิทธิ์ได้น้องหมาไปเลี้ยง ทั้งสองจึงต่างหาทุกวิถีทางต่าง ๆ ในการชนะใจทั้งน้องหมา และต้องชนะความในชั้นศาลอีกด้วย



หนังลงโรง (สัปดาห์ที่ 1 : ตุลาคม 2559)

The Girl on the Train ปมหลอน รางมรณะ
เรื่องราวของ ราเชล รับบทโดย เอมิลี บลันท์ ผู้โศกเศร้ากับการหย่าร้างที่เพิ่งเกิดขึ้นหมาด ๆ และได้ใช้ช่วงเวลาในการเดินทางประจำวัน ไปกับการจินตนาการเกี่ยวกับคู่รักที่ดูเหมือนจะเพอร์เฟกต์ ซึ่งอาศัยอยู่ในบ้านหลังหนึ่ง ที่รถไฟขบวนที่เธอนั่งแล่นผ่านทุกวัน จนกระทั่งเช้าวันหนึ่ง เธอได้เห็นบางสิ่งที่น่าตกตะลึงเกิดขึ้นที่นั่น และถูกดึงเข้าไปพัวพันกับเรื่องลึกลับที่เกิดขึ้น สิ่งที่เธอเห็นในวันนั้น จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของเธอไปตลอดกาล



หนังลงโรง (สัปดาห์ที่ 1 : ตุลาคม 2559)

888 แรงทะลุนรก
เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ รถเมล์ในตำนาน รถเมล์สาย 888 วิ่งจากพระราม 8 ถึง แฮปปี้แลนด์ เรียกได้ว่าเป็นรถเมล์สายในตำนาน ซึ่งเรียกได้ว่า เร็ว สนั่นหวั่นไหว แล้วเกิดการขับดวลกัน ระหว่าง รถเมล์ 2 คัน จากอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ซึ่งก็สร้างความตื่นเต้น และ ตื่นตกใจให้กับผู้โดยสารของทั้ง สองคัน และระหว่างทางยังพบกับเรื่องราวปั่นป่วนจากพนักงานออฟฟิส เหล่าบรรดาแดนเซอร์ พระ และอีกมากมาย หนังเรื่องนี้จะเต็มไปด้วยเสียงฮา และสร้างความบันเทิงให้กับทุกคนได้อย่างแน่นอน



logoline