svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

แม่หมอ "ยูกันดา" ผัว 7 คน อ้างช่วยผลิตลูกบูชาเทพ

27 พฤษภาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โลกโซเชียลแห่แชร์เรื่องราวแม่หมอชาวยูกันดา มีสามีทั้งหมด 7 คน เพื่อช่วยกันผลิตลูก เสริมสร้างอำนาจ และแสดงความเคารพต่อองค์เทพที่นับถือ แย้มอนาคตอยากมีเพิ่มอีก

เป็นข่าวที่สร้างความฮือฮาได้อย่างมาก หลังจากสื่อต่างชาตินำเสนอเรื่องราวชีวิตของแม่หมอ ชาวยูกันดาคนหนึ่ง ซึ่งเป็นผู้มีชื่อเสียงเกี่ยวกับสิ่งลี้ลับ และพลังพิเศษ ที่สามารถปลุกคนตาย-รักษาคนเป็นได้

แม่หมอ \"ยูกันดา\" ผัว 7 คน อ้างช่วยผลิตลูกบูชาเทพ

แต่ที่โลกโซเชียลสนใจ ไม่ใช่พลังพิเศษเหล่านั้น แต่กลับเป็นการใช้ชีวิตของเธอ ที่มีสามีถึง 7 คน และเล็งว่าจะมีเพิ่มอีกในอนาคตแม่หมอ เล่าว่า ที่ต้องมีสามีหลายคน เพื่อรับใช้เทพที่เคารพนับถือ และเธอต้องมีลูกให้มากที่สุด โดยสามี 1 คน สามารถให้ลูกได้เพียง 1 คน ซึ่งสามีแต่ละคน จะถูกเลือกด้วยเทพ ปัจจุบันมีลูกกับสามีแล้ว 6 คน ยกเว้นสามีคนล่าสุด ที่ยังไม่มีลูกด้วยกัน

แม่หมอ \"ยูกันดา\" ผัว 7 คน อ้างช่วยผลิตลูกบูชาเทพ

"ฉันเป็นหมอชาวบ้าน ฉันใช้พลังของคนตายเพื่อรักษาคนอื่น การให้พลังนั้นยังคงอยู่ ฉันต้องแต่งงานให้ได้มาซึ่งพลังและอำนาจ และเพื่อเป็นการหลีกเลี่ยงบทลงโทษจากเทพ"แม่หมอ ยืนยันว่า ดูแลสามีแต่ละคนอย่างดี โดยปลูกบ้านให้คนละหลัง ทุกครั้งที่เธอออกไปข้างนอก สามีต้องช่วยแบกขึ้นแคร่ อย่างเช่นราชินี ส่วนเรื่องบนเตียงนั้น เธอจะเป็นคนตัดสินใจว่า จะร่วมหลับนอนกับใคร

แม่หมอ \"ยูกันดา\" ผัว 7 คน อ้างช่วยผลิตลูกบูชาเทพ

logoline