svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

2โจ๋กำลังจะเสพยา ตกใจเห็นตร. ขับจยย.พุ่งชนบาดเจ็บ

26 กุมภาพันธ์ 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สองวัยรุ่นแสบ ซื้อยาบ้า2เม็ดเตรียมจะมาเสพที่ห้อง ระหว่างนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจขอตรวจค้น ตกใจเร่งเครื่องชนบาดเจ็บ 2 นาย อ้างไม่มีเจตนา ตร.แจ้ง2ข้อหา นำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี

26 กุมภาพันธ์ 2564 พ.ต.ท.กรุณา ปะบุญเรือง สว.(สืบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจากทาง 191 ตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ว่า มีชาวบ้านโทรมาแจ้งว่ามีการจับกลุ่มมั่วสุมเสพยาเสพติดภายในหอพัก ในเขตตำบลบุ่งคล้า อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบภายในหอพักดังกล่าว ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางเข้าไปตรวจสอบ พบชายต้องสงสัยขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เข้ามาในหอพัก กระทั้งเจ้าหน้าที่แสดงตัวขอตรวจค้น ชายทั้ง 2 คน กลับได้เร่งเครื่องรถจักรยานยนต์พุ่งชนเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณขา รวม 2 นาย แต่ก็หนีไม่รอดเจ้าหน้าที่ ที่เหลือจึงได้ช่วยกันจับกุมตัวไว้ได้ และค้นภายในตัวพบยาบ้าจำนวน 2 เม็ด ก่อนคุมตัวไปพาตรวจค้นภายในห้องพักดังกล่าว พบมีอุปกรณ์การเสพอีกจำนวนมาก

2โจ๋กำลังจะเสพยา ตกใจเห็นตร. ขับจยย.พุ่งชนบาดเจ็บ


ทราบชื่อผู้ต้องหาทั้ง 2 คน คือนายธงชัย ประเสริฐสุข อายุ 28 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 54 หมู่ที่ 6 ตำบลปากแพรก อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี เป็นคนขับรถจักรยานยนต์ชนตำรวจ ส่วนคนซ้อนท้ายชื่อนายต้อม จินดาวงษ์ อายุ 34 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 38/2 หมู่ที่ 2 ตำบลซ้งคนอง อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย มาสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองชัยภูมิ

2โจ๋กำลังจะเสพยา ตกใจเห็นตร. ขับจยย.พุ่งชนบาดเจ็บ


โดยนายธงชัยฯ ซึ่งเป็นคนขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวให้การว่า ทั้ง 2 คนมีอาชีพรับจ้างทาสี ก่อนที่ตนจะขับรถจักรยานยนต์พุ่งชนเจ้าหน้าที่นั้น ได้ขับ จยย. มาห้องพัก เห็นตำรวจแสดงตัวจะขอตรวจค้น ซึ่งตนเองและเพื่อนอีกคนเพิ่งพากันไปซื้อยาบ้ามา 2 เม็ด กำลังจะพากันมาเสพที่ห้องพัก กลัวถูกจับจึงตกใจที่เห็นเจ้าหน้าที่มายืนรออยู่ จึงพยายามจะขับรถหนีและพุ่งชนเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ แต่ไม่มีเจตนาจะทำให้เจ้าหน้าที่ เพียงตกใจเท่านั้น ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 2 นายที่ถูกขับ รถ จยย.พุ่งชนล่าสุดอาการปลอดภัยอยู่ในความดูของแพทย์

2โจ๋กำลังจะเสพยา ตกใจเห็นตร. ขับจยย.พุ่งชนบาดเจ็บ



ส่วนผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 เพื่อไว้เสพ และ ข้อหาทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ ก่อนคุมตัวส่ง พ.ต.ท.สมชาย รัตนวิชัย สว.สอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

2โจ๋กำลังจะเสพยา ตกใจเห็นตร. ขับจยย.พุ่งชนบาดเจ็บ

logoline