svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ชาวพิจิตร แห่ลงทะเบียน"เราชนะ"

29 มกราคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พิจิตร - ประชาชน-ร้านค้า ที่พลาดโครงการคนละครึ่ง ต่างเข้าสมัคร "โครงการเราชนะ"ที่เข้าลงทะเบียน ง่ายกว่าครั้งที่ผ่านมา ชาวบ้านเผยเป็นโครงการที่ดีที่ช่วยเหลือประชาชนในภาวะโควิด-19 ระบาด


มาตรการเยียวยาที่เปิดลงทะเบียน "โครงการเราชนะ"ในวันที่ 29 มกราคม 2564 เป็นวันแรก ผ่านแพลตฟอร์ม www.เราชนะ.com ตั้งแต่เวลา 06.00 - 23.00 น. เพื่อรับเงินเยียวยา เดือนละ 3,500 บาท ตั้งแต่ เดือนมกราคมถึงกุมภาพันธ์ ติดต่อกันเป็นเวลา 2 เดือน รวมเป็นเงิน 7,000 บาท โดยรัฐบาลไม่จำกัดจำนวนผู้ลงทะเบียน แต่มีกำหนดปิดรับการลงทะเบียนในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2564

ชาวพิจิตร แห่ลงทะเบียน\"เราชนะ\"

โดยที่ตลาดสดเทศบาลเมืองพิจิตร ประชาชนและร้านค้าที่ที่ไม่ได้รับสิทธิคนละครึ่ง ครั้งที่ผ่านมา ต่างเข้าสมัครโครงการเราชนะ จำนวนมาก ซึ่งประชาชนที่ไม่มีความรู้ ต่างนำเอาโทรศัพท์สมาร์ทโฟนให้คนที่รู้จักสมัครให้ โดยการกรอกข้อมูลของบัตรประชาชน รอรหัสผ่าน หรือ otp ที่การลงทะเบียนสมัครเป็นไปอย่างรวดเร็ว และสมัครผ่านเข้าระบบโดยง่าย ไม่เหมือนครั้งที่ผ่านมาของโครงการคนละครึ่งที่ติดปัญหา ของระบบ otp

ชาวพิจิตร แห่ลงทะเบียน\"เราชนะ\"



ชาวพิจิตร แห่ลงทะเบียน\"เราชนะ\"


นางสาวสุภากัญ ซิ้มอิ่ม ร้านค้าในตลาดสดเทศบาลเมืองพิจิตร ระบุว่า หลังจากที่พลาดการสมัคร ลงทะเบียน คนละครึ่ง หลังจากที่ได้เปิดลงทะเบียนเราชนะ จึงเข้าสมัคร ตั้งแต่เช้าที่ผ่านมา โดยมีญาติและเพื่อนร้านค้าด้วยกันฝากให้ลงทะเบียนที่สามารถเข้าระบบง่ายกว่าครั้งที่ผ่านมา และใช้เวลาไม่นาน จึงลงทะเบียนได้ อย่างไรก็ตามถือว่าเป็นโครงการที่ดีที่ช่วยเหลือประชาชน รวมถึงการขายสินค้าที่ไม่ดีในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ระบาด

ชาวพิจิตร แห่ลงทะเบียน\"เราชนะ\"

logoline