svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

รร.กสิณธรเซนต์ปีเตอร์ ประกาศพบผู้ปกครองติดเชื้อโควิด 1 ราย สั่งปิดเรียนทันที

22 ธันวาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โรงเรียนกสิณธรเซนต์ปีเตอร์ ประกาศ พบผู้ปกครองนักเรียนประถม 1 คน ติดเชื้อโควิด-19 รอผลตรวจลูก ทางโรงเรียนสั่งหยุดการเรียนการสอนระหว่างวันที่ 23 ธ.ค.-3ม.ค. 63

22 ธันวาคม 2563 โรงเรียนกสิณธรเซนต์ปีเตอร์ ได้ออกเอกสารประกาศหยุดเรียน ระบุว่า เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดโรดติดเชื้อไวรัสโคไรนา 2019 (COVID-19) ในขณะนี้ มีการแพร่กระจายไปหลายจังหวัด และทางโรงเรียนได้รับแจ้งจากผู้ปกครองนักเรียนระดับประถมศึกษาท่านหนึ่งว่าได้มีอาการเป็นไข้คล้ายอาการของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ได้ไปพบแพทย์และมีผลตรวจเป็นบวกโดยผู้ปกครองไม่ใด้ให้นักเรียนมาเรียนตั้งแต่วันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม 2563 และขณะนี้กำลังรอผลตรวจของนักเรียนในระดับชั้นประถมคนนี้อยู่ ขอให้ทุกท่านโปรดอย่าตื่นตระหนกเพราะโรงเรียนได้ใช้มาตรฐานป้องกันCovid-19 อย่างเข้มขันตลอดเวลา ส่วนความคืบหน้าเป็นอย่างไรทางโรงเรียนจะแจ้งให้ทราบในลำดับต่อไป

รร.กสิณธรเซนต์ปีเตอร์ ประกาศพบผู้ปกครองติดเชื้อโควิด 1 ราย สั่งปิดเรียนทันที


ด้วยเหตุนี้ทางผู้บริหารโรงเรียนจึงมีมติให้ หยุดเรียนในวันที่ 23 ธันวาคม 2563 รวมกับวันหยุดเดิมตั้งแต่วันที่ 24 ธันวาคม 2563 -3 มกราคม 2564 และเปิดเรียนในวันที่ 4 มกราคม 2564 ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยในสุขภาพอนามัยของนักเรียน และผู้เกี่ยวข้องทุกคน

และขอให้ท่านผู้ปกครองทุกท่านโปรตติตตามข่าวสารของทางโรงเรียนอย่างใกล้ชิด ผ่านLNE OAห้องเรียน, เว็บไซต์โรงเรียน www.kasintorn ac.th,Facebook: http://faccbook.com/KasintornSaintPeter และหากมีข่าวสารใดๆ เพิ่มเติมทางโรงเรียบจะแจ้งให้ทุกคนทราบในลำดับต่อไป โรงเรียนกสิณธรเซนต์ปีเตอร์ ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้

รร.กสิณธรเซนต์ปีเตอร์ ประกาศพบผู้ปกครองติดเชื้อโควิด 1 ราย สั่งปิดเรียนทันที

logoline